Tiền ít vẫn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thời thượng

Bạn yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ nhưng lại lo sợ điều kiện kinh tế của mình chưa đủ để sở hữu chiếc đồng hồ đẳng cấp Thụy Sỹ - Erawatch đồng hồ Thụy Sỹ của người Việt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm  vì hiện nay tại hệ thống cửa hàng của công ty bạn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng tới từ Thụy Sỹ mà mức giá tầm trung.

mua đồng hồ Thụy Sỹ wenger

Trên thực tế khi mà có nhiều thương hiệu đồng hồ cạnh tranh tới từ Mỹ hay Nhật thì những thiết kế đồng hồ cao cấp cấp của Thụy Sỹ cũng chú trọng sản xuất những sản phẩm đồng hồ có mức phù hợp với nhiều tầng lớp người dùng.
Đồng hồ ở Việt Nam được làm giả khá nhiều với mức giá khá rẻ tuy nhiên không có nghĩa là chỉ toàn hàng giả, nếu bạn có kinh nghiệm bạn vẫn có thể dư sức mua những sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:
Nhiều người dùng vẫn thường nghĩ  đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thường được cho là đồng hồ cao cấp, chỉ được dùng với  những vật liệu cao cấp nhiều thương hiệu đã xuất hiện từ hơn trăm năm trước, cùng với vật liệu cao cấp như vàng, kim cương và dây da cá sấu hay thép không gỉ. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ có mức giá phải chăng dành cho đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

mua đồng hồ Thụy Sỹ rolex

Những thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ có mức giá thường từ 5000USD trở lên, tương đương khoảng hơn 100 triệu vnd. Để có thể sở hữu một mẫu đồng hồ chủ nhân phải là người có thu nhập cao từ 10.000usd trở lên. Tiêu biểu đó là các thương hiệu như Rolex, Cartier, Omega, Emile Chouriet,..
 Nếu như thời trang có nhiều thiết kế với các mức giá khác nhau thì đồng hồ cũng vậy tuy đa số đều có mức giá cao nhưng vẫn có những mẫu đồng hồ giá chỉ dưới 100 usd đến hơn 300 usd khoảng giá 2-7 triệu Việt Nam. Với mức giá tầm trung bạn vẫn có thể sở hữu những giá trị và độ bền không kém gì các thương hiệu đồng hồ cao cấp cả. 

dong ho wenger

Cùng mức tiền nhưng nếu được chọn có thể chọn chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thay vì chiếc đồng hồ nước khác, sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ sẽ nâng cao đẳng cấp và độ bền hơn nhiều. Tiêu biểu hiện nay và được nhiều người tin dùng đó là thương hiệu đồng hồ quân đội Thụy Sỹ nổi bật Wenger. Với mẫu mã đa dạng như đồng hồ nam mặt chữ nhật, đồng hồ nam mặt vuông hoặc đồng hồ nam mặt nhỏ. Độ chống nước từ 3-5ATM và mặt kính làm bằng sapphire chống xước.

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung đang xuất hiện ở thị trường Việt Nam gồm có: Wenger và Nobel, Elixa. Giá dễ chịu mức giá tầm trung sẽ giúp bạn rất tốt trong việc tiết kiệm hầu bao của mình.
Tham khảo thêm bài viết cùng chuyên mục:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng