Đồng hồ mặt vuông nữ sức hút cho phái nữ

Hãy tạm quên đi những mẫu đồng hồ kiểu dáng tròn và sở hữu kiểu dáng đồng hồ mặt vuông nữ để bắt kịp xu hướng thời trang thời trang của thế kỉ 21 thôi nào.
Là một người phụ nữ hiện đại ngoài những nét dịu nhẹ bạn cũng nên tô điểm thêm cho mình chút cá tính riêng biệt để bản thân luôn "thật mới".




Hãy để chiếc đồng hồ mặt vuông nữ giúp bạn làm nên thay đổi này, không chỉ là công cụ xem giờ nữa mà nó còn là  phụ kiện thời trang giúp trung hòa giữa sự mạnh mẽ và dịu dàng nữ tính. Không chỉ nổi ở thị trường đồng hồ thời trang nữ Hà Nội mà ở thị  trường đồng hồ thời trang nữ TPHCM những mẫu đồng hồ mặt vuông cũng thịnh hành không kém. 





Nếu như trước đây bạn lo ngại rằng chiếc đồng hồ của bạn sẽ kén chọn trong việc kết hợp với trang phục thì khi sở hữu chiếc đồng hồ mặt vuông những lo lắng đó của bạn đã có thể giải quyết.
>>>Có thể bạn chưa biết đồng hồ Bvlgari Automatic đã có mặt tại Việt Nam.

Một chiếc đồng hồ mặt vuông sẽ giúp bạn hoàn toàn trong việc kết hợp trang phục, có thể phối hợp bất kì màu sắc nào, cũng như trong mọi hoàn cảnh hay sự kiện chiếc đồng hồ vuông là cánh tay trái cho những bộ cánh cả bạn. Những góc cạnh ngay trong thiết kế là điểm nhấn tô điểm thêm cho người phụ nữ khi đeo chiếc đồng hồ mặt vuông.

>>> Có thể bạn quan tâm giá đồng hồ đeo tay nam Omega

Những góc cạnh từ thiết kế cũng là điểm nhấn giúp người sở hữu có thể dễ dàng kết hợp những trang phục của mình, nhưng đối với một số trang phục họa tiết tròn bạn nên hạn chế kết hợp cùng chiếc đồng hồ vuông sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ  mà bạn trang phục bạn đang mặc.
>>>Tìm hiểu thêm đồng hồ Movado của nước nào

Trên thế giới mẫu đồng hồ này không còn xa lạ gì trong thời trang đồng hồ nhưng ở Việt nam xu hướng thiết kế này khá mới, sau đây chúng tôi giới thiệu bạn một số thiết kế bán chạy trên thị trường được nhiều người săn lùng để bạn có thể tham khảo.








Đồng hồ Thụy Sỹ
Hãng:Đồng hồ Elixa
Bảo hành Toàn cầu:2 Năm
Dòng sản phẩm:Finesse
Giới tính:Đồng hồ Nữ
Chất liệu dây:Dây da
Chất Liệu Vỏ:Thép không gỉ
Chất liệu kính:Mineral
Size mặt ( mm ):28.5x28
Kiểu máy:Quartz
Chức năng khác:
Chịu nước:30 m



Đồng hồ Thụy Sỹ
Hãng:Đồng hồ Elixa
Bảo hành Toàn cầu:2 Năm
Dòng sản phẩm:Finesse
Giới tính:Đồng hồ Nữ
Chất liệu dây:Dây satin
Chất Liệu Vỏ:Titanium
Chất liệu kính:Mineral
Size mặt ( mm ):26x26
Kiểu máy:Quartz
Chức năng khác:
Chịu nước:30 m

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng