Đồng hồ thời trang nam nào nổi tiếng Hà Nội hiện nay

Từ lâu trong thị trường đồng hồ thời trang ở Hà Nội thương hiệu đồng hồ Omega đã được nhắc đến trong đẳng cấp tiên phong. Trong đó mẫu đồng hồ Omega quả cầu là một trong những thiết kế đắt giá.
Xem thêm những mẫu đồng hồ thời trang ở Hà Nội https://www.erawatch.vn/blog/cua-hang-dong-ho-thoi-trang-nu-gia-re-va-uy-tin-tai-ha-noi/

Đồng hồ Omega quả cầu – thiết kế của những người tiên phong

Kế thừa từ tinh thần tiên phong được của những thợ chế tác trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Omega quả cầu là chiếc đồng hồ nam nổi tiếng được vận hành bằng bộ máy chuyển động tiên tiến nhất của hãng trong hơn 100 năm qua - bộ máy Co-Axial Master Chronometer.
Xem thêm đồng hồ nam nổi tiếng tại đây nhé bạn https://www.erawatch.vn/blog/top-5-thuong-hieu-dong-ho-nam-noi-tieng-tai-viet-nam/

Đồng hồ Omega quả cầu – thiết kế của những người tiên phong

Đây là thiết kế mô phỏng theo thiết kế từ cổ điển, cảm hứng thiết kế từ những mẫu đồng hồ Omega xưa, điển hình là dòng sản phẩm  đồng hồ Omega Globemaster.
Nói đến đồng hồ Omega quả cầu  người ta biết tới nó bởi nó đại diện cho tính chính xác, sự bền bỉ cùng khả năng chuyên môn cao của những nhà sáng chế đồng hồ, điển hình họa tiết 8 ngôi sao – 8 Kỷ lục về độ chính xác của đồng hồ Omega quả cầu, người tiêu dùng Việt vẫn hay gọi với cái tên ngắn gọn đồng hồ Omega bát quái, bởi 8 góc cạnh mà thiết kế này biểu thị trên mặt chính của đồng hồ.
Với vỏ kính bằng sapphire, lịch sử thương hiệu đồng hồ Omega chính hãng được phản chiếu thông qua 8 kỷ lục về độ chính xác, bao gồm: 

Đồng hồ Omega quả cầu – thiết kế của những người tiên phong

-Tránh được từ trường mạnh, Bộ máy vận hành trơn tru khi tiếp xúc với từ trường mạnh lên tới 15000 gauss,
- Khả năng chống nước cao, đặc biệt là các đồng hồ Omega quả cầu chuyên dụng.
- Vận hành trơn tru với mức dự trữ năng lượng tối đa, kể cả khi không lên dây cót.
- Tất cả những điều này đã phần nào phản ánh chất lượng của sản phẩm cũng như cam kết của thương hiệu.
Xem thêm đồng hồ Omega quả cầu đẳng cấp tại đây nhé: https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-omega-qua-cau-dang-cap-cua-nhung-nguoi-tien-phong/

Đồng hồ Omega quả cầu – thiết kế của những người tiên phong

Độ chính xác trung bình hằng ngày của đồng hồ Omega quả cầu: Được đặt ở 6 vị trí khác nhau với 2 mức nhiệt độ thay đổi luân phiên, sau đó cho tiếp xúc với từ trường mạnh để theo dõi sự biến đổi.
Với đường kính  lên tới 39mm được tạo khắc trên những nguyên liệu cao cấp như vàng Sedna 18K, vàng 18K và thép không gỉ, đồng hồ Omega nổi trội bởi sắc vàng cao sang tạo sự sành điệu nhất cho người sử dụng.
>>>Địa chỉ thay dây đồng hồ Hublot https://www.erawatch.vn/blog/3-dac-diem-noi-trot-nhat-cua-day-dong-ho-hublot-noi-tieng/ thay dây đồng hồ Swatch tin cậy tại Hà Nội https://www.erawatch.vn/blog/cach-ve-sinh-day-dong-ho-swatch-chinh-hang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng