Đồng hồ nam giá rẻ tại Hà Nội khiến phái mạnh chao đảo

Đồng hồ nam giá rẻ tại Hà Nội mẫu nào đang được phái mạnh săn đón. Đồng hồ nam giá rẻ không có nghĩa là rẻ về chất lượng. So với những thương hiệu đồng hồ cao cấp như Patek Phillippe hay Rolex những thương hiệu đồng hồ giá rẻ ở đây là mức "rẻ "so hơn với thương hiệu đồng hồ cao cấp còn những mẫu đồng hồ mà chúng tôi giới thiệu tới bạn ở đây là những mẫu thiết kế đồng hồ ở mức giá bình dân phù hợp với túi tiền của người Việt.

Colonna xứng đáng nằm trong top 2 đồng hồ nam giá rẻ tại TPHCM

Đồng hồ từ lâu không chỉ là món phụ kiện yêu thích của cánh mày râu, mà ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ còn là vật trang trí thể hiện phong cách và đẳng cấp của đàn ông thời hiện đại. Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau vì vậy mức giá của những chiếc đồng hồ cũng khác nhau ra đáp ứng nhu cầu của khách Việt Erawatch lựa chọn phân phối những chiếc đồng hồ  mức giá thành cận trung để bạn có thể lựa chọn  cân sức với túi tiền của bạn. 
Những bài viết liên quan về đồng hồ: 
Làm sao để chọn được những mẫu đồng hồ thật "rẻ" - thật chất lượng - thật phong cách. Hãy để Erawatch giúp bạn.

Đồng hồ Wenger đồng hồ Thụy Sỹ của người Việt.
Đứng đầu về phân khúc giá thành bình dân phải kể đến chiếc đồng hồ Wenger. Được đánh giá là mẫu đồng hồ hàng hiệu với phong cách thiết kế đỉnh cao, sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Swiss made, Wenger chính là làn gió mới cho thị trường đồng hồ Việt Nam trong những năm tới. Đa dạng về dòng đồng hồ nổi bật với thể thao Seaforce khả năng chống nước đỉnh cao dành cho thợ lặn chuyên nghiệp khi có thể chống nước ở độ sâu 200 mét. Dòng Roadster Black Night mẫu đồng hồ thể thao có khả năng xem giờ trong đêm, cùng tính năng tachymeter bên ngoài. Bên cạnh đó còn có dòng đồng hồ thời trang như City Classic hay Urban Classic mang hình ảnh tinh tế, lịch lãm và cuốn hút dành cho doanh nhân. Đồng hồ Wenger hiện nay có thể khẳng định, đã kế thừa được những tinh hoa và chất lượng của một thương hiệu với 124 năm tuổi đời, đồng thời mang đến hình ảnh nhiệt huyết, tràn đầy sức sống trên mỗi mẫu đồng hồ hãng mang lại, chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiệt huyết cho bất cứ ai đeo nó.

Dòng Roadster Black Night mẫu đồng hồ thể thao

Đồng hồ mang hơi thở Ý - Colonna
Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua chiếc đồng mang đậm tinh thần Ý xinh đẹp, không chỉ nổi tiếng từ những sợ mì dẻo dai mà những thiết kế đồng hồ của Ý cũng mềm mại không kém cạnh. Những mẫu đồng hồ của hãng được làm từ dây vải thủ công, mỗi chiếc đồng hồ Colonna như được thổi hồn từ vùng đất xứ sở Naples.

Những sợi vải được dệt tạo nên sự liên kết mà vẫn mềm mại, những thiết kế của Colonna đều trang nhã, hài hòa được sử dụng công nghệ nhuộm vải truyền thống. Toàn bộ quá trình làm ra chiếc đồng hồ Colonna như chọn vải, mix họa tiết, khâu đều do những thợ thủ công lành nghề làm bằng tay. 

Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:
Đồng hồ L'Duchen những thiết kế cơ nổi bật

Sông song vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại thì đây là mẫu đồng hồ được những người yêu thích cái đẹp hiện đại nhưng không lãng quên vẻ đẹp truyền thống lựa chọn nhiều nhất, thì chiếc đồng hồ L’Duchen thực sự sẽ làm bạn thỏa mãn vì những giá trị mà nó mang đến.

L'Duchen 271.13.37 - Sự lựa chọn hoàn hảo của top 5 đồng hồ nam giá rẻ tại TPHCM
Đến với thiết kế của L'Duchen bạn không nên bỏ qua những mẫu sản phẩm  đang hot hiện nay L’Duchen D 761.21.13, là một thiết kế giá tầm trung với mức giá dao động từ 6 – 7 triệu, L’Duchen là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người hoài cổ. Được làm từ thép không gỉ 316L với dây da hiện đại, mặt kính sapphire, đồng hồ  L’Duchen D 761.21.13 với mức giá tầm trung này bạn có thể hoàn toàn đảm bảo được yếu tố vừa chất lượng vừa hợp túi tiền.

Đồng hồ L'Duchen D 761.21.13 được bán với giá 7 triệu đồng

Những thiết  kế nổi tiếng, L’Duchen D 761.21.13 cho khả năng chịu nước 30M, tương đương với 3ATM giúp bạn hoàn toàn có thể đi trong thời tiết mưa nhẹ hoặc rửa tay sinh hoạt bình thường

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng