Đồng hồ Girard Perregaux mới nhưng không hề lạ

Nếu như nói về đồng hồ Thụy Sỹ hẳn rằng chúng ta ít nhiều cũng đều biết về một số tên thương hiệu đồng hồ tuy nhiên thương hiệu mà tôi sẽ giới thiệu tới bạn sau đây chắc hẳn chúng ta còn rất ít người biết đến, chiếc đồng hồ Girard Perregaux.

Đồng hồ Girard Perregaux Laureato phiên bản 2017

Phiên bản đồng hồ Girard Perregaux Laureato trong năm 2017  nhằm mục đích ra đời để hoàn thiện bộ sưu tập Laureato, đây là dòng đồng hồ thể thao và ở chiếc đồng hồ này có điểm gì mới lạ hơn so với những chiếc đồng hồ thể thao trước đó.
Trước năm 2017  thì trước đó 1 năm tại thời điểm năm 2016 cũng là một năm mà đại gia đình Girard – Perregaux đại thành công của gia đình với sự ra đời của bộ sưu tập Laureato nổi trội của bộ sưu tập này đó là chất liệu được làm nên những chiếc đồng hồ  là thép không gỉ hoàn hảo.  Tiếp tục thành công đến đầu năm nay Girard-Perregaux đã bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ Girard Perregaux Laureato.

Những bài viết liên quan có thể bạn quan tâm:
Điểm mới nào ở chiếc đồng hồ Girard Perregaux Laureato.

 Thiết kế của chiếc đồng hồ này mang tên - Skeleton điểm mới của chiếc đồng hồ này đó là sự nâng cấp bằng vàng và thay đổi một số chi tiết góp phần hoàn thiện hơn về kiểu dáng cũng như chất lượng đồng hồ. Đồng hồ Girard Perregaux Laureato – đồng hồ thể thao cá tính, những năm gần đây những chiếc đồng hồ thể thao chiếm ngôi vị khá cao có lẽ vì vậy mà bắt kịp xu hướng đồng hồ phục vụ cho tính chất thể thao.

Đồng hồ Girard Perregaux Laureato  2017 lộ cơ

Ở chiếc đồng hồ Girard Perregaux Laureato 2017 người ta thấy được đặc trưng của thiết kế mặt số lộ cơ. Chính chi tiết này, cỗ máy Girard-Perregaux GP-1800 từng chi tiết máy cũng như đường nétđược phô diễn tối đa trước con mắt người dùng, từng chuyển động nhịp nhàng. Bộ máy cơ được cấu tạo bởi 173 chi tiết,  khả năng cho biên độ dao động đạt 4Hz và năng lượng dự trữ lên tới 54 giờ, đây là một trong những sản phẩm nổi bật nhất đến từ thương hiệu này.

Kiến thức đồng hồ bạn không nên bỏ qua:

Đồng hồ Girard Perregaux lộ cơ

Tại sao đây chiếc đồng hồ không hề lạ chút nào?
Nói về những chiếc đồng hồ thể thao khỏi cần nói thì đây là những chiếc đồng hồ có sự thể hiện cá tính toát lên sự cứng cỏi và tính tiện dụng. Sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao bạn có thể đeo đến bất cứ nơi đâu và trong bất kì hoàn cảnh nào. Từ những sự kiện quan trọng, hay những buổi đi chơi, dã ngoại đều có thể sử dụng những chiếc đồng hồ thể thao này. Đây chính là những nỗ lực mà chiếc đồng hồ thể thao đem đến cho bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng