Hai cách để bảo vệ an toàn cho đồng hồ chính hãng của bạn

Nếu bạn có nhiều đồng hồ chính hãng, hoặc bạn có một bộ sưu tập đồng hồ đắt giá. Chẳng hạn 1 bộ siêu tập đồng hồ Patek Philippe, hay Emile Chouriet 26.1198G4.4.08.2 Vậy bạn sẽ làm gì với chiếc đồng hồ của mình khi rời khỏi nhà một vài ngày (hoặc vài tuần)? Cho phép tôi cung cấp một vài lựa chọn để lưu trữ an toàn cho bất kỳ chiếc đồng hồ nào mà bạn không thể đem nó theo, đảm bảo rằng bộ sưu tập quý báu của bạn không bị trộm, hỏa hoạn, hoặc các tổn thất khác.
Xem thêm những mẫu đồng hồ chính hãng tại đây https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

1. Gửi ngân hàng




Hầu hết các ngân hàng cung cấp dịch vụ trong đó bạn có thể gửi chiếc đồng hồ chính hãng đắt nhất, quý giá của bạn. Với một khoản phí nhỏ hàng năm, bạn có thể lưu trữ đồng hồ quý, đồ trang sức hoặc tài liệu quan trọng trong một hộp kim loại đi vào trong một phòng an toàn. Thông thường, các hộp này được mua bảo hiểm cho một khoản tiền nhất định. Đây có lẽ là cách an toàn nhất để bảo vệ đồng hồ của bạn khi bạn dự định để lại cho một chuyến đi kéo dài. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích thường xuyên luân phiên đeo các chiếc đồng hồ, điều đó có thể trở nên phiền phức khi đi đến ngân hàng, hãy trải qua toàn bộ quy trình an toàn và thường xuyên hoán đổi nội dung của cách gửi.


=> Xem thêm đồng hồ nữ đắt giá tại đây https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/


2. An toàn ở nhà




Để tránh việc đồng hồ của bạn bị trộm trong trường hợp có vụ trộm, bạn có thể muốn xem xét an toàn trong nhà. Bạn có thể mua cho mình một chiếc két sắt giành riêng cho lưu trữ những thứ quan trọng. Hầu hết các két nhỏ hơn đều dễ bị bọn trộm lấy đi, nhưng nhiều người trong số họ lại đưa ra một lựa chọn để sử dụng một chiếc tủ âm tường để bảo vệ chúng. 

Tôi hy vọng tôi đã cung cấp một số cách bảo vệ cho những chiếc đồng hồ chính hãng quý giá của bạn. 
Xem thêm đồng hồ Richard Mille tại đây https://www.erawatch.vn/blog/hang-dong-ho-richard-mille-bac-thay-pr-thong-qua-dai-su-thuong-hieu/




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng