Cách lựa chọn đồng hồ hàng hiệu chính hãng theo phong thủy

Một chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng đẹp, hợp với phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó. Cùng bỏ túi những bí quyết chọn đồng hồ thật "chuẩn" sao cho hợp phong thủy nhé!

1. Cách lựa chọn đồng hồ hàng hiệu chính hãng theo phong thủy


Không chỉ riêng phòng khách, phòng ngủ mới cần đến yếu tố phong thủy, ngay cả chiếc đồng hồ bạn đeo tay cũng cần được đề cao yếu tố này. Bởi người ta cho rằng chọn đồng hồ hợp phong thủy, hợp mệnh người sẽ đem lại nhiều tài lộc, cũng như sự may mắn trong cuộc sống, công việc. Một chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng hợp phong thủy sẽ giúp tiền sẽ vào trong túi của bạn  “rủng rỉnh” hơn. Bên cạnh đó thì màu sắc của chiếc đồng hồ cũng quyết định tới may mắn của bạn.

2.Chọn màu sắc, hình dáng đồng hồ cho hợp phong thủy

Nếu muốn may mắn và có nhiều tài lộc, bạn cần chú ý đến màu sắc và hình dáng của chiếc đồng hồ. Theo Ngũ Hành, màu sắc đồng hồ đeo tay sẽ hợp với 5 yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chuyên gia John Lok - chuyên gia tư vấn Phong thủy chia sẻ rằng:

Đồng hồ có màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh chính là mệnh "Hỏa" vì thế khi chọn chiếc đồng hồ có các yếu tố này sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng thể hiện được sự tự tin cho người sử dụng.



Kiểu đồng hồ hàng hiệu chính hãng mặt hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt là mệnh "Mộc", thể hiện sự yên bình, hài hòa.


Trong khi đó đồng hồ mặt hình vuông, màu vàng, cam và nâu lại tượng trưng cho mệnh "Thổ", sẽ là lựa chọn hợp lí cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.


Đồng hồ mặt hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng tượng trưng cho mệnh "Kim". Chiếc đồng hồ này sẽ truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.

==> Xem thêm đồng hồ Wenger Thụy Sỹ

Những chiếc đồng hồ dạng cong ovan, màu đen và xanh dương đậm là mệnh "Thủy", mang lại sự thinh vượng, giàu sang. Chiếc đồng hồ này cũng nói lên rằng chủ nhân của nó cần phải được tôn trọng.


Không chỉ những chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng đơn sắc, ngay việc kết hợp màu sắc cũng có thể ban phước lành hoặc mang đến sự đen đủi cho bạn. Sự kết hợp màu sắc đồng hồ sẽ mang đến may mắn như: đen-trắng, đỏ- vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Trong khi đó những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ, nó sẽ mang lại những điều xấu cho bạn vì vậy bạn không nên sử dụng bộ đôi này.

Xem thêm đồng hồ fossil giá bao nhiêu tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng