Sức hút mới những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ


Khi nói về đồng hồ Thụy Sỹ người tiêu dùng lâu năm sẽ không hỏi đồng hồ Thụy Sỹ giá bao nhiêu mà cái họ quan tâm giá trị đẳng cấp, sức hút hình ảnh của chiếc đồng hồ đó,  những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cũng chính thước đo túi tiền của người chủ sở hữu.

Đồng hồ Thụy Sĩ giá bao nhiêu

Trong giới mộ điệu nhắc đến đồng hồ chính hãng người có niềm đam mê nói nhiều đến đồng hồ Thụy Sỹ, lí do nào sự cho khác biệt nào lí do chính là bởi đã từ rất lâu, thương hiệu và chất lượng của chiếc đồng hồ này được người dùng in sâu vào trí nhớ. Người ta sẽ không bao giờ ca ngợi cho chiếc đồng hồ được làm nhái từ Trung Quốc mặc dù nó rất rẻ phù hợp với túi tiền Việt. Không chỉ là chất lượng và thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ còn đi sâu vào lòng người bởi phong cách thiết kế.

>> Tham khảo thêm những bài viết cùng chuyên mục: 
Trải dài từ cao xuống thấp không chỉ quý tộc mới có thể sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ mà giờ đây nếu có đam mê bạn không cần chi ra quá nhiều tiền chỉ cần số tiền dưới 5 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng cả đất nước Thụy Sỹ. Thay vì những chiếc đồng hồ Bạc tỉ như Patek Philippe hay Omega,.. bạn có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ giá tầm chung của thương hiệu đồng hồ Wenger hoặc Colonna.

Đồng hồ Thụy Sĩ giá bao nhiêu là chính hãng?

Quy chuẩn đạt chuẩn Swiss made

Luôn tuân theo chuẩn mực sản xuất những chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ có rất nhiều công đoạn được làm bằng tay tỉ mỉ, chính xác nhất chứ không dùng máy móc sản xuất trong cả quá trình khá dài làm ra đồng hồ hoàn thiện.
Những nguời thợ của hãng cũng đòi hỏi là người lành nghề có trên mươi năm kinh nghiệm thêm vào đó, với những nguyên liệu cao cấp. Người làm đồng hồ Thụy Sỹ là những nghệ nhân lành nghề với kinh nghiệm lâu năm được các hãng lựa chọn tuyển dụng vào làm việc giống như cách mà hiệu đồng hồ Wenger đang làm hiện nay. Được sản xuất từ những chất liệu chuẩn, nên những chiếc đồng hồ có tuổi thọ sử dụng sẽ rất dài, bền, đẹp như lúc ban đầu.

only watch 2017

Luôn phù hợp với mọi thời đại

 Trải qua cả thế kỉ những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chưa bao giờ lo sợ bị lỗi mốt dễ thấy như chiếc đồng hồ của Rolex 6062 của vua Bảo Đại bán vào năm 1954 sau cả thế kỉ nhưng đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là mơ ước của nhiều dại gia bậc nhất thế giới. Không chỉ có Rolex mà những thương hiệu khác như Patek philppe, Richard Mile,.. những thương hiệu đồng hồ khác của Thụy Sỹ cũng được lòng người tiêu dùng mọi thời đại, mặc dù môi năm các thuơng hiệu đều có tung ra những thết kế mới.

>> Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng