Những mẫu đồng hồ lâu năm nhưng chua bao giờ cũ

Nói đến đồng hồ Thụy Sỹ thì khái niệm đồng hồ lâu năm là điều nhiều người thích thú, những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ càng lâu năm càng giá trị bởi vậy chúng chưa bao giờ là cũ. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu đồng hồ tiêu biểu đắt giá của Thụy Sỹ hiện nay.
Những bài viết cùng chuyên mục bạn có thể tham khảo tại đây:


Phiên bản đầu tiên là đồng hồ Girard Perregaux Laureato 2017 ra đời đã hoàn thiện bộ sưu tập Laureato, thiết kế mang tên: Skeleton đây là thiết kế đồng hộ lộ máy cơ với sự nâng cấp bằng vàng và thay đổi một số chi tiết góp phần hoàn thiện hơn về kiểu dáng cũng như chất lượng đồng hồ. 

Đồng hồ Corum Golden Bridge

Đây là mẫu đồng hồ thể thao đầy cá tính trong những năm gần đây, trước sự phát triển mạnh mẽ của đồng hồ thể thao. Bắt kịp xu hướng này, Girard-Perregaux đã thiết kế và cho ra mắt bộ sưu tập Laureato cùng thời điểm với Polo S và Polo S Chronograph của thương hiệu Piaget. Giá bán đồng hồ Girard Perregaux với giá dao động từ 32.000 – 60.000$,  mức giá này cho thiết kế sắc nét thì hoàn toàn hợp lí không chỉ bền mà còn đẹp.

đồng hồ Girard Perregaux Laureato  2017 lộ cơ

Chiếc đồng hồ thứ hai mang tên Corum Golden Bridge, hình thành từ những năm 1980 Corum nhanh chóng ra mắt sản phẩm và tạo được sự dậy sóng của đông đảo giới đồng hồ. Những thiết kế của hãng này cũng đã tạo ra kỳ quan về kỹ thuật cơ khí kiến trúc, khai phá giới hạn mới của nghệ thuật chế tác đồng hồ hiện đại. Những chi tiết về nghệ thuật chế tác luôn đạt ngưỡng hiện đại.

đồng hồ Corum Golden Bridge

Đặc sắc bởi thiết kế bộ máy đặt trên một trục thẳng đứng như cây cầu đặt trong vỏ đồng hồ hộp chữ nhật trong suốt, khoe diễn được toàn bộ những chi tiết máy bên trong thiết kế và kiến trúc vượt bậc trong chế tác đồng hồ. Chính những khác biệt về mặt thiết kế mà chiếc đồng hồ của thương hiệu này cũng chưa bao giờ bị lỗi mốt
Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng