Đồng hồ thời trang Hà Nội có gì mới lạ

Thị trường đồng hồ thời trang tại Hà Nội  từ lâu đã được xem mảnh đất màu mỡ cho dân kinh doanh có thế nhưng cũng đang tiềm ẩn nhiều nguy hiểm tới người tiêu dùng. Để mua được sản phẩm đồng hồ thời trang tại Hà Nội chính hãng quả là điều không hề dễ? Sự thật nào mới lạ đang tồn tại trên thị trường đồng hồ hiện nay.
>>Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:
Bên cạnh những chiếc đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ có lẽ phải nói đến những chiếc đồng hồ hàng nhái hàng giả được vận chuyển lậu về biên giới và tấn công vào Thủ đô của nước bạn Trung Quốc, chính vì vị thế địa lí khá gần với trung tâm Hà Nội nên những sản phẩm của nước láng giềng được vận chuyển về nước ta rất dễ dàng mặc dù đã có sự kiểm tra của lực lượng chức năng. 

Sản phẩm đồng hồ nhái kém bắt mắt và sắc nét

Đây có thể nói cái nôi sản sinh những sản phẩm hàng giả đỉnh của thế giới. không chỉ những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày hay những nhu yếu phẩm mà những chiếc đồng hồ cũng là mặt hàng được sản xuất rất nhiều, và những chiếc đồng hồ được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam được đo lượng bằng cân chứ không phải là chiếc như những chiếc đồng hồ chính hãng bình thường. Chính vì vậy hiện nay sự thật là hàng giả đồng hồ thời trang tại Hà Nội cũng vô cùng tràn lan chứ không phải chỉ là lời đồn thổi. Người dùng nếu không cẩn thận sẽ lọt ngay vào ma trận đồng hồ giả.

Sản phẩm đồng hồ nhái kém bắt mắt và sắc nét

Hoạt động bên cạnh những sản phẩm hàng thật dưới mác Giá Sỉ, Giá Rẻ, Giảm Giá, Khuyến Mãi, Quà Tặng, Hàng Xách Tay, Hàng Tồn Kho, Hàng Trưng Bày,… chính vì vậy nhiều người dùng ham rẻ đã vô tình gặp phải những sản phẩm đồng hồ kém chất lượng.

Những sản phẩm đồng hồ được làm làm nhái thường là những thương hiệu đồng hồ có tiếng nhằm thu hút người dùng bởi độ nổi tiếng với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Khái niệm đơn giản về hàng giả: là những sản phẩm giống về hình thức đến 70-80 % của những thương hiệu nổi tiếng nào đó nhưng về chất liệu cho tới chế tác cho tới kỉ thuật thì hoàn toàn khác không phải do các thương hiệu chính hãng sản xuất. Dựa vào nổi tiếng để thu hút người tiêu dùng, nhiều người thậm chí tiền mất tật mang vì mua hàng nhái nhưng bán với giá chính hãng. 
Đồng hồ chính hãng sắc nét và bền đẹp

Khái niệm về sản phẩm nhái: là những sản phẩm có tên thương hiệu gần giống với thương hiệu chính thống nổi tiếng nào đó, ví dụ như Catier (nhái hiệu Cartier), S-Shock (nhái hiệu G-Shock)…  Dựa vào cái tên nổi tiếng trước đó để đánh lừa thị giác người dùng, thiết kế của những chiếc đồng hồ này  cũng được copy gần giống với hãng chính thống cũng có những sản phẩm copy hoàn toàn.

cả hai sản phẩm hàng dù là giả hay nhái,  thì những chất liệu này đều được làm khá rẻ tiền, chi tiết gia công không đạt được độ chính xác. Khó nhưng không có nghĩa là không thể  bạn cũng có thể tham khảo chính xác những thông tin hàng hoặc hệ thống cửa hàng trước khi mua hàng, tránh ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Bởi không chỉ là mặt thẩm mỹ mà còn nguy hại tới sức khỏe.

>>Tham khảo những bài viết về kiến thức đồng hồ:
Đồng hồ thời trang ở Hà Nội https://www.erawatch.vn/blog/cua-hang-dong-ho-thoi-trang-nu-gia-re-va-uy-tin-tai-ha-noi/
Đồng hồ thời trang giá rẻ tại Hà Nội https://www.erawatch.vn/blog/cua-hang-dong-ho-thoi-trang-nu-gia-re-va-uy-tin-tai-ha-noi/
Đồng hồ Bulova Crystal https://www.erawatch.vn/blog/top-10-dong-ho-bulova-crystal-hot-nhat-he-2017/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng