Đồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean đậm vị ngọt ngào

Nếu ai có sở thích ăn chocolate chắc hẳn khó quên về màu nâu ngọt ngào của chính thanh chocolate, thưởng thức ẩm thực ngay trong tầm tay. Chiếc đồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean đậm vị ngọt ngào chính là chiếc đồng hồ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn trong mùa thu này.

Đồng hồ Omega nữ De Ville Ladymatic giá 6.600 USD

Khỏi bàn về độ nổi tiếng thì ai cũng biết những chiếc đồng hồ Omega có giá trị như thế nào chính vì vậy với người yêu thích đồng hồ thì giá trị đồng hồ Omega nữ giá bao nhiêu dường như không quan trọng và thay vào đó những quý bà bị thu hút bởi thiết kế của những mẫu Omega với màu sắc ngọt ngào của những thanh chocolate ấn tượng luôn lấn át hoàn toàn vấn đề mức giá. Với người yêu đồng hồ thì mức giá sẽ không còn quan trọng khi mà thiết kế của nó quá mê hoặc người dùng.

Xem thêm những bài viết liên quan:
Trong những mẫu đồng hồ nữ thuộc bộ sưu tập Ladymatic, dòng De Ville, những mẫu đồng hồ Omega Deville được làm từ thép với mặt số màu đen xoắn kết hợp với chất liệu vàng hồng gây màu sắc ấn tượng là một trong những mẫu sản phẩm được ưa thích nhất.

Đồng hồ Omega nữ Seamaster Planet Ocean "Chocolate" giá 18.700 USD
Hội tụ đầy đủ tinh hoa của cả bộ sưu tập Ladymatic, những mẫu đồng hồ Omega dù làm từ chất liệu thép 316L nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng nữ tính không thua kém những mẫu đồng hồ vàng hay đính kim cương những nhóm vật liệu đắt giá bậc nhất hiện nay.
Bên cạnh bộ máy cơ tinh xảo đó là những thiết kế nghệ thuật tinh xảo. Những chiếc đồng hồ Omega nữ Seamaster Planet Ocean có giá chính hãng trên thị trường giá 18.700 USD với màu sắc chocolate rất thích hợp cho những chàng trai dành tặng những cô gái cả mình trong dịp trọng đại.

Dòng sản phẩm ấn tượng này ngoài chức năng là phụ kiện bé nhỏ ngọt ngào và minh chứng như một thanh chocolate dành riêng cho người phụ nữ. Được làm từ chất liệu vàng hồng mặt đồng hồ đen phối với dây da, tổ hợp được xem như tiêu biểu cho các mẫu đồng hồ Omega nữ quý phái nhất, và thiết kế mặt to thời thượng nhưng vẫn thanh lịch, đồng hồ Omega Chocolate mang lại vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa bí ẩn cho các nàng diện cùng nhiều trang phục khác nhau.

Đồng hồ Omega nữ Constellation Co-Axial 11.800 USD

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, đồng hồ Omega này còn được trang bị một bộ máy đồng hồ tuyệt hảo chất lượng chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ. Cơ chế Co-Axial đình đám của Omega kết hợp với tính năng chronometer và khả năng chống nước cực khủng lên tới 600 mét, chức năng vượt trội đã khiến các cô gái không tiếc tiền để có thể sở hữu chiếc đồng hồ lãng mạn này.

Những bài viết cùng chuyên mục có thể bạn quan tâm:


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng