Đồng hồ Longines và những câu hỏi thường gặp

Bất cứ người tiêu dùng nào khi mua hàng cũng đều có những câu hỏi về sản phẩm mình muốn mua và đối với đồng hồ Longines người dùng đang đặt ra câu hỏi gì? Hãy cùng Erawatch tìm hiểu về thông tin này.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ longines erawatch

Trước tiên nói về đồng hồ Longines có lịch sử hình thành khá sớm  từ những năm 1832 thương hiệu đã ra đời và nhanh chóng khẳng định họ là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ, được xem là thế giới thời gian của nhân loại với những thiết kế đa dạng từ mặt tròn cho tới, mặt vuông, hình ô van,..
Chính là những phản ánh của nghệ thuật truyền thống.
Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:
Những bộ sưu tập như Longines Saudi Arabia Cloisonne Enamel Dial Stainless, Longines Evidenza Automatic Chronograph Watch có thiết ké khá độc đáo, in hình bản đồ ngay trên mặt số gây ấn tượng về họa tiết, hay những mặt đồng hồ phụ với nhiều tính năng. Chính vì những phổ biến này mà nhiều người dùng thường có chung những câu hỏi về chiếc đồng hồ Longines.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ longines erawatch

1, Mua đồng hồ Longies  ở đâu chính hãng
Trước sự xâm nhập khá lớn của những chiếc đồng hồ made in China thì lựa chọn mua được sản phẩm đồng hồ chính hãng Thuỵ Sỹ là khá khó khăn. Tràn lan những cửa hàng bán đồng hồ fake ngay tại những quận trung tâm cửa Hà Nội. Nếu mua hàng mà không được là địa chỉ của người quen thì bạn cần nắm bắt thông tin khá kĩ cần trước khi quyết định. Có tới 80% đồng hồ trên thị trường Việt Nam là hàng không chính hãng. Người tiêu dùng như đứng giữa biển trời khi mà hàng giả nhiều hơn hàng thật.

2, Làm sao phân biệt Longies replica với đồng hồ chính hãng?
 Đã làn sản phẩm đồng hồ Replica thì sẽ chẳng có sự giống đạt chuẩn 100 % . Tuy vậy nhưng đồng hồ replica thì cũng có loại 1, 2, 3. Theo thông tin từ những nhà sửa chữa đồng hồ lâu năm đồng hồ Fake 1 được sản xuất bởi Trung Quốc sử dụng bộ máy của Nhật, phần vỏ được làm tại xưởng của những thợ đồng hồ Trung Quốc. Để nói về kĩ thuật thì những đồng hồ tam sao sẽ thất bản và không đạt được độ hoàn hảo như những chi tiết vì vậy để phân biệt được những sản phẩm đồng hồ Longines chính hãng và đồng hồ fake thì bạn có thể kiểm tra những chi tiết như mặt số, con số có đảm bảo độ sắc nét, đọ sáng bóng mặt kính,... số seri thân máy.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ longines erawatch

3. Giá bán đồng hồ Longines bao nhiêu?

Khỏi cần nói đã xác định mua những thương hiệu đồng hồ của thụy Sỹ thì con số bạn cần chi trả sẽ là hàng triệu đó là điều chắc chắn, đối với những thương hiệu đồng hồ mức giá tầm trung như Wenger mức giá sẽ là 2-7 triệu đồng, còn đối với Longines thì sẽ ở mức hàng chục triệu, bạn có thể tham khảo giá của những sản phẩm đồng hồ chính hãng qua trang web Chrono24h.
Những bài viết cũng chuyên mục:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng