Đồng hồ Elixa - vẻ đẹp chưa bao giờ phai cho phái nữ

Đồng hồ Elixa - đồng hồ thời trang cho phái nữ, thiết kế đồng hồ hiện đại dễ dàng kết hợp mọi trang phục đây là mẫu đồng hồ chưa bao giờ lỗi mốt dành cho phái nữ. Đây là thương hiệu đồng hồ dành riêng cho phái nữ.

đồng hồ elixa 3

Hướng tới đối tượng khách hàng là các cô nàng yêu thích thời trang và đặc biệt  những thiết kế “Tinh tuý trong từng khoảnh khắc” – Essence of the moment. Đây chính là mong muốn của thương hiệu đồng hồ Elixa với mỗi thiết kế thời trang và đồng hồ dành riêng phái đẹp.
>> Xem thêm những bài viết liên quan:
Có sự ưu ái nào khi hãng chỉ sản xuất những thiết kế đồng hồ dành riêng cho nữ, không lí do nào khác chính là sự bằng lòng tôn kính dành cho nửa kia của thế giới. Với mức giá phổ thông bạn hoàn toàn có thể sở hữu những thiết kế thời trang đặc biệt của hãng. Nét quyết rũ nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ đó vào trong thiết kế sản phẩm. Xu hướng thời trang trẻ trung, những sản phẩm đồng hồ của hãng giúp cô nàng dễ dàng kết hợp trang phục, phong phú về màu sắc cũng như kiểu dáng bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ thương hiệu Elixa tới tất cả các buổi tham dự hay công việc.

đồng hồ elixa 2

Để đánh giá một chiếc đồng hồ không chỉ nằm ở thiết kế mà còn đánh giá qua chất liệu chế tác.
Đồng hồ của Elixa còn đảm bảo đúng yêu cầu về mục đích duy nhất của một chiếc đồng hồ: khả năng hiển thị giờ chuẩn chỉnh và chính xác. Tất cả đồng hồ của hãng đều được thiết kế chạy pin theo công nghệ Nhật Bản. Màu sắc của sản phẩm có thể mạ màu hoặc mạ vàng – giúp tạo dựng hình ảnh sản phẩm cao cấp. Những thiết kế dây đeo của hãng cũng rất đặc sắc bởi màu sắc đa dạng và thiết kế khác biệt.

Tùy vào từng mẫu sản phẩm riêng biệt mà các thiết kế có chất liệu chế tác khác nhau.
Đối với sản phẩm có thiết kế vỏ và dây đai kim loại làm từ im loại thì chất liệu đều được làm từ thép không gỉ chất lượng cao cấp nhất. Chỉ duy nhất trong bộ sưu tập Ceramica, vật liệu gốm với công nghệ cao hiện đại sẽ được sử dụng để làm vỏ đồng hồ. Ngoài ra một số sản phẩm được làm từ thép không gây dị ứng cũng được sản xuất với số lượng có hạn.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ elixa erawtach

Để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại thì dây đai da cũng là lựa chọn của nhiều người dùng ưa thích. Các dây đeo đồng hồ của Elixa rất đa dạng với từng sở thích và nhu cầu của các khách hàng với các mức giá khác nhau. Từ da thật chất liệu cứng, nổi như da cá sấu, cho đến các sản phẩm da tổng hợp (đều đã được kiểm tra và thử nghiệm), có cả các sản phẩm chất lượng khác như satin – tuy nhiên tất cả các chất liệu này đều được lót da tự nhiên bên trong để mang lại cảm giác mềm mại, êm ái cho làn da của phái đẹp.

Tất cả những chiếc đồng hồ ở đây đều được thực hiện với sự quan tâm tuyệt vời, đến tới từng chi tiết nhỏ nhất, và cả thương hiệu đồng hồ Elixa “E” đặt trên các chất liệu khác nhau.
>> Tham khảo những bài viết cùng chuyên mục:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng