Đồng hồ Elixa dây da bản nhỏ có gì hấp dẫn


Cập bến những thiết kế đồng hồ Elixa dây da bản nhỏ tại hệ thống của Erawatch hãy nhanh tay chinh phục những cỗ máy thời gian quyến rũ tới từ Thụy Sỹ. Hãy cùng Erawatch chiêm ngưỡng những thiết kế đồng hồ dây da của thương hiệu Elixa dành riêng cho các cô nàng này nhé.

Không chỉ có các quý ông mới có sở thích sở hữu những chiếc đồng hồ dây de đẹp cho cổ tay của mình mà đối với những cô nàng những chiếc đồng hồ dây da bản nhỏ cũng có sức hút không nhỏ với thiết kế dành riêng cho nữ những chi tiết được chú ý khá tỉ mỉ.

Với mức giá tầm trung dành cho nữ những chiếc đồng hồ Ellixa dây da bản nhỏ sẽ là lựa chọn phục vụ cho công cuộc làm đẹp của hội chị em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Xem thêm nhưng bài viết cùng chuyên mục:

Đồng hồ Elixa nữ tại hệ thống Erawatch bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.Hệ thống Erawatch hân hạnh là đối tác cung cấp những chiếc đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Chuyên đồng hồ Elixa đẹp chính hãng thời Trang cho nữ. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0433821999 để được nhân viên của hệ thống tư vấn hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại các địa chỉ để tại Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm.

Đồng hồ Elixa nữ

Thương hiệu đồng hồ dành riêng cho phái đẹp đến từ Thuỵ Sỹ: Elixa.
Đồng hồ nữ Elixa là sự kết hợp hoàn hảo giữa các xu hướng thời trang cùng các thiết kế hiện đại để dành riêng cho những người phụ nữ theo đuổi hình mẫu mạnh mẽ, dũng cảm, đặt mục tiêu bản thân vượt xa những mong ước tầm thường. Và Elixa đã biến mục tiêu này trở thành hiện thực trong chính các thiết kế trang sức cũng như đồng hồ của mình.
Bạn có thể lựa chọn  thiết kể theo dòng beaut tạo sự quyến rũ thanh lịch và vẻ lãng mạn cổ điển. Hoặc cũng có thể là dòng thiết kế Ceramica: Được coi như vẻ đẹp nữ tính của công nghệ. Những chi tiết gốm sứ công nghệ cao trong những màu sắc riêng cực kỳ hoà hợp với nét thô sắc của kim loại.

Sau đây là một số mẫu đồng hồ của elixa bạn có thể xem qua: 

Đồng hồ Elixa E092-L351
Giá bán 3,560,000

Thông số kĩ thuật của đồng hồ:
Xuất xứ: Đồng hồ Thụy Sỹ
Bảo hành Toàn cầu: 2 Năm
Dòng sản phẩm: Finesse
Giới tính: Đồng hồ Nữ
Chất liệu dây: Dây da
Chất Liệu Vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu kính: Mineral
Size mặt ( mm ): 28
Kiểu máy: Quartz
Chịu nước: 30 m

Đồng hồ Elixa E092-L351

Đồng hồ Elixa E069-L263
Giá bán 3,260,000

Đồng hồ Elixa E069-L263


Thông số kĩ thuật của đồng hồ
Xuất xứ: Đồng hồ Thụy Sỹ
Bảo hành Toàn cầu: 2 Năm
Dòng sản phẩm: Finesse
Giới tính: Đồng hồ Nữ
Chất liệu dây: Dây da
Chất Liệu Vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu kính: Mineral
Size mặt ( mm ): 38
Kiểu máy: Quartz
Chịu nước: 30 m
Có thể bạn quan tâm những bài viết cùng chuyên mục:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng