Tại sao nên chọn đồng hồ Omega nữ dây kim loại

Hãy tạm quên những sưu tập đồng hồ Omega nữ dây da cổ điển và sang trọng qua một bên,  khám phá các mẫu đồng hồ Omega nữ dây kim loại để chiêm ngưỡng https://www.erawatch.vn/blog/nhung-mau-dong-ho-omega-nu-day-kim-loai-dep-me-hon/ những thiết kế riêng của thương hiệu đồng hồ mặt trăng này nhé.

Đồng hồ Omega dây kim loại cho quý cô - vẻ đẹp sang trọng


Không chỉ nổi tiếng với những kiểu dáng đồng hồ nổi trội về công nghệ như bộ sưu tập Speedmaster dành cho các phi hành hay những bộ sưu tập Seamaster cho các thợ lặn chuyên nghiệp. Những thiết kế của Omega vẫn luôn dành những ưu ái đặc biệt cho quý cô, sau đây những kiểu dáng đồng hồ Omega dây kim loại gợi ý tới bạn.
>> Xem thêm những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam: https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

Đồng hồ Omega dây kim loại cho quý cô - vẻ đẹp sang trọng

Những kiệt tác chuẩn Speedmaster của Omega cũng được kỉ niệm 60 năm. Nhớ lại những ngày đầu tiên  chiếc đồng hồ này được biết đến với độ chính xác, sức mạnh và độ tin cậy của nó, luôn vươn mình trong chiến thắng thật đáng kinh ngạc khi những giai đoạn về sau những chiếc Omega mang trong mình chức năng Chronograph thể thao rất thích hợp cho cô nàng yêu thích thể thao sở hữu chiếc đồng hồ này. Đây là sản phẩm đã phát triển để trở thành một biểu tượng của không gian khám phá và phong cách.
Nếu đồng hồ dây da Omega phù hợp hơn với những cô gái tuổi teen thì với những quý bà thiết kế đồng hồ dây kim loại sẽ là lựa chọn tối ưu cho các quý bà mỗi dịp dự tiệc sang trọng, những chất liệu dây kim loại cao cấp được kết hợp sẽ đem lại vẻ sang trọng cho người sử dụng.

Đồng hồ Omega dây kim loại cho quý cô - vẻ đẹp sang trọng

Bộ sưu tập đồng hồ Omega Ladymatic
Kể đến sự nổi tiếng chiếc đồng hồ Omega dây kim loại không thể bỏ qua chiếc đồng hồ dành cho nữ, và đặc biệt là đồng hồ Omega nữ dây kim loại chính là Ladymatic. Đa dạng về mẫu thiết kế  với số lượng 14/20 trong tổng mẫu đồng hồ dành cho nữ mẫu đồng hồ được thiết kế bằng dây kim loại sang trọng và tinh tế.
>> Mách bạn địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu https://www.erawatch.vn/blog/tu-van-mua-dong-ho-tissot-chinh-hang-o-dau/

Đồng hồ Omega dây kim loại cho quý cô - vẻ đẹp sang trọng

Đây cũng là sản phẩm được diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman lựa chọn, chính những lựa chọn từ người nổi tiếng mà đây cũng là sản phẩm được các quý cô, quý bà lựa chọn để tôn thêm vẻ nữ tính cũng như duyên dáng. Đồng hồ Omega chính hãng sang trọng có sự tăng trưởng vượt bật và trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Mặc dù dòng sản phẩm Omega cực kỳ cao cấp đối với như cầu thị trường hiện nay. Nhưng với sự khôn khéo trong thiết kế và marketing, những sản phẩm đồng hồ Omega chính hãng dần quen thuộc với cuộc sống của mọi người.
>> Những điều bạn chưa biết về đồng hồ Tissot


Ladymatic của Omega lại được làm bằng vàng, vàng trắng, vàng hồng 18k kết hợp cùng thép không gỉ hoặc titanium để tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Xung quanh vòng benzel những viên kim cương được đính kèm tạo nên vẻ cao sang quý phái trên cổ tay của các quý cô.
>> Xem thêm câu chuyện về đồng hồ Swatch
https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-swatch-swiss-va-cau-chuyen-hoi-sinh-cua-nganh-dong-ho-thuy-sy/

Đồng hồ Prestige Dewdrop

 Từ vẻ đẹp toát lên của những dây đeo được làm bằng vàng hồng hay vàng đỏ những mẫu đồng hồ nữ đẹp này được đánh giá là mẫu đồng hồ có thiết kế đẹp và sáng tạo xuất sắc nhất. Đặc biệt, ở thiết kế này đó là sự thể hiện của hình tượng giọt nước trên thiết kế dây đeo tạo thành kiểu dáng dây đeo đồng hồ  rất riêng, ít thương hiệu nào sở hữu.

Đồng hồ Omega dây kim loại cho quý cô - vẻ đẹp sang trọng

Với mức giá chính hãng rất cao nên so với túi tiền của đa số người dân Việt, đồng hồ Omega ít được sử dụng.  Có thể bạn vẫn hay hỏi về dòng đồng hồ này với câu hỏi đồng hồ Omega bát quái mức giá bao nhiêu, bạn có thể xem chi tiết tại đây: https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-omega-mat-bat-quai-co-gia-chinh-xac-la-bao-nhieu/ Chính vì vậy mà những mẫu đồng hồ Omega  bạn thấy bán tại thị trường Việt Nam hoàn toàn là những chiếc đồng fake, có mức giá rẻ hơn gấp nhiều lần. 
Những thương hiệu đồng hồ như đồng hồ Cartier cũng là những lựa chọn cho quý bà sang trọng https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-cartier-dinh-da-panthere-sang-trong-cho-quy-ba/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng