Mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông nào đang nổi tiếng hiện nay

Thay vì đường tròn vô hạn, xu hướng đồng hồ mặt vuông hiện nay đang được nhiều người săn lùng, nếu như những chiếc đồng hồ mặt tròn vốn quen thuộc với người sử dụng thì ở những mẫu đồng hồ mặt vuông  lại khiến người ta tò mò muốn sở hữu. Trong đó phải kể đến những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông nổi tiếng của Thụy Sỹ như L' Duchen, Emile Chouriet, hay thương hiệu mức giá tầm trung hơn như Cartier, Rado.


Đồng hồ L'Duchen được phân phối chính hãng tại Erawatch


Tuy ra đời sau những thiết kế mặt tròn nhưng nhờ thiết kế phá cách mà đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông này khá được lòng các tín đồ thời trang bởi độ khác biệt mà nó đem lại. 
Đạt độ cao cấp nhất vẫn phải nói về chiếc đồng hồ mặt vuông L'Duchen không truyền thống với khuôn thép tròn vành đầy đặn, đồng hồ L' Duchen mặt vuông là một kiệt tác hoàn hảo kết hợp thẩm mỹ với kỹ thuật. Là thương hiệu đồng hồ chính hãng của Thụy Sỹ, chiếc đồng hồ L'Duchen được làm hoàn toàn từ chi tiết máy của Thụy Sỹ chứ không phải là đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật, như những trang bán đồng hồ fake rao bán.

Đồng hồ L'Duchen được phân phối chính hãng tại Erawatch


Những góc cạnh đầy mê hoặc tràn đầy năng lượng, không chỉ dễ dàng đối với người sử dụng mà từ chính những người chế tác những chiếc đồng hồ mặt vuông người thợ chế tác cũng được tự do sáng tác thay vì những đường kính giới hạn về kích thước thì tại những hình khối vuông người thợ có thể tha hồ tạo sáng tác từ nguồn đất diễn dồi dào này.


Đồng hồ L'Duchen vẻ đẹp sang trọng quý ông

Phá vỡ đi những quy tắc thiết kế mặt tròn thông thường. Những thiết kế đồng hồ mặt vuông  được biến thể rất đa dạng. Từ những viên đá quý được sắp đặt có chủ ý, tạo góc cạnh cho ánh sáng được phô bày, những ánh sáng lấp lánh từ những viên ngọc quý người ta nhận ra thời gian mới là tất cả và những chiếc đồng hồ chính là vật báu giúp con người ta có thể nhận ra thời gian. Những thiết kế mặt vuông mỏng đầy quyến rũ, ôm trọn cổ tay người dùng.


Không kén người đeo như nhiều người vẫn nghĩ, những thiết kế đồng hồ mặt  vuông  L'Duchen dễ tính, chiều chuộng được ngay cả những nhà thường thức khó tính nhất.
>>>Có thể bạn quan tâm cách khử mùi hôi ở dây da đồng hồ

Ở những thiết kế của mình, L'Duchen -Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nổi tiếng này chú trọng nhấn vào mặt số với những nét chạm khắc vô cùng tinh xảo. Mặt vuông không góc cạnh, xù xì như nhiều người chơi tưởng tượng. Với L'Duchen, những thiết kế mặt vuông trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

Đồng hồ L'Duchen được phân phối chính hãng tại Erawatch
Khai thác triệt để yếu tố mặt số đơn giản. Mặt số thường chỉ là những chỉ báo cọc số đơn giản dạng chấm hay vạch dài mảnh dẻ, mềm mại và lịch lãm hơn.

Những khung hình hình vuông được gọt rũa chi tiết, tạo nên những mẫu đồng hồ L'Duchen mặt vuông lạ mắt. Không chỉ những mẫu đồng hồ nam sang trọng và những kiểu dáng đồng hồ nữ thì thương hiệu này cũng có những thiết kế đồng hồ nữ dễ thương.

Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng cũng rất sành điệu với chất liệu dây da cao cấp cũng được khai thác khéo léo. Từ những thiết da trơn láng, sáng bóng với những đường chỉ may chìm đầy tinh tế. Hay những tạo tác với đường chỉ may đan chéo đầy lạ mắt. Một món phụ kiện hoàn hảo cho những tuyệt tác đầy vuông vức đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng