Mách nàng cách vệ sinh dây da đồng hồ màu sáng


Chiếc dây da đồng hồ nữ bạn yêu thích  theo thời gian chắc hẳn sẽ không còn được mới như khi bạn mới mua, chính vì vậy hãy làm mới chiếc dây da đồng hồ của bạn sau khi đọc những mẹo nhỏ này nhé.

Dây da đồng hồ đặc biệt là dây da có màu trắng thì khả năng bám bụi khá cao, hãy thực hiện thay cho chiếc dây da của bạn chiếc áo mới đi nào.
Xem thêm dây da đồng hồ nữ https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-nu-day-da-danh-cho-cac-quy-co-thanh-dat/

Thay dây da tại 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa

Với đặc tính là da tự nhiên nên sau quá trình sử dụng mặc dù rất bền chắc nhưng với các đặc tính hữu cơ của mình, những chiếc dây rất dễ bị xỉn màu. Đặc biệt khi sở hữu dây da màu trắng càng có xu hướng hiển thị rõ bụi bẩn, dầu, oxy hóa màu vàng và trở nên ố vàng cũ kỹ khi này bạn cần vệ sinh dây da đồng hồ. Từng loại da khác nhau có bí quyết xử lí riêng. Nếu bạn không rõ về nguồn gốc cũng như đặc tính dây da của mình thì có thể tìm hiểu thông tin qua  trung tâm dịch vụ mà trước đó bạn đã mua đồng hồ để lựa chọn phương pháp làm sạch hợp lí. Hiện nay đồng hồ thời trang ở Hà Nội có rất nhiều mẫu dây da đa dạng nhiều chủng loại bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn đã có quá nhiều những mẫu đồng hồ dây da bạn cũng có thể sưu tập thêm mẫu đồng hồ Hublot dây kim loại cho bộ sư tập thêm đa dạng.
Xem thêm cách vệ sinh dây da đồng hồ tại đây nhé https://www.erawatch.vn/blog/cach-ve-sinh-day-da-dong-ho-deo-tay-cho-nguoi-moi-dung/

Thay dây da tại 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa

Bạn cần chuẩn bị những vật dụng như sau:
  •  Vải mềm và sạch
  •  Giấm trắng (đừng lấy giấm nuôi nhé)
  •  Bông gòn/băng gạc
  •  Xà phòng tắm lỏng (có thể làm từ xà bông cục, sữa tắm, sữa rửa mặt dưỡng ẩm)
>>>Xem thêm địa chỉ bán đồng hồ Montblanc chính hãng https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-montblanc-tuyet-tac-truong-ton-tren-dinh-nui-anpo/

>>>Tìm hiểu cách chỉnh đồng hồ Fossil https://www.erawatch.vn/blog/cach-chinh-dong-ho-fossil-meo-hay-nguoi-dung-nen-biet/


Thay dây da tại 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa

Bước 1: Dùng vải mềm lau sạch bụi bẩn, mồ hôi, … cả hai mặt dây.

Bước 2: Pha hỗn hợp bao gồm 1 phần giấm trắng với 3 phần nước ấm trộn đều dung dịch

Bước 3: Dùng vải mềm đã thấm nước giấm vắt kĩ chỉ để ẩm. 

Bước 4: Thực hiện chà xát toàn bộ bề mặt của dây da đồng hồ, những góc cạnh rẻ lau không tới  được bạn có thể dùng tăm bông để lau, nhưng lưu ý là cũng cần vắt kĩ nước.

Bước 5: Dùng sữa tắm hoặc xà phòng dạng bánh pha với nước cho khi hỗn hợp tạo thành bọt.
https://www.erawatch.vn/blog/cua-hang-dong-ho-thoi-trang-nu-gia-re-va-uy-tin-tai-ha-noi/

Thay dây da tại 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa


Bước 6: Tiếp tục dùng  miếng vải sạch khác vào dung dịch xà phòng và vắt ráo, sau đó lau dây. Xà phòng sẽ có tác dụng khử đi mùi giá và làm sạch thêm lần nữa bề mặt dây, tránh tác dụng bị cứng dây do giấm sau khi vệ sinh.

Bước 7:  Dùng vải mềm hoặc bông gòn, nhẹ nhàng thấm đi  những nước còn đọng lại trên bề mặt dây. Sau khi lau khô triệt để hãy đặt dây trong môi trường thông thoáng, không phơi nắng, gió da đang ướt vì sẽ làm da dễ giòn, cứng.

Thay dây da tại 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa

Bước 8: Mẹo nhỏ áp dụng với một số loại dây như da thông thường trừ chất liệu da lộn, hãy lau mặt trước bằng sáp ong, dầu khoáng, dầu olive để dây da thêm bóng bẩy và chịu nước, chống mốc.

Khi sử dụng những sản phẩm đồng hồ dây da bạn nên cũng nên hạn chế tiếp xúc với nước những môi trường có nhiệt cáo hoặc tính axit.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng