Khám phá những kiểu dáng đồng hồ tiền tỉ của Thụy Sỹ

Đồng hồ Thụy Sỹ rất đa dạng bởi vậy nếu có điều kiện bạn nên thử mình với những chiếc đồng hồ tiền tỉ khẳng định đẳng cấp ngang tàng của những thiết kế đẳng cấp đạt chuẩn Swiss Made,Geneva này để được tận mắt chiêm ngưỡng những kiểu dáng bạc tỉ.

Đồng hồ Vacheron Constantin 

 Nói về đồng hồ đồng hồ Vacheron Constantin người ta nhận ra ngay về ý nghĩa của dấu Geneve trên mặt đồng hồ, với dấu hiệu kí hiệu ngay trên mặt đồng hồ đây là chiếc đồng hồ được công nhận là thương hiệu sản xuất đồng hồ lâu đời nhất thế giới với lịch sử 250 năm hình thành và phát triển, cái tên đồng hồ Vacheron Constantin Geneve mãi về sau này mới có và mang một ý nghĩa đặc biệt.
>> Tham khảo những sản phẩm đồng hồ nữ chính hãng Thụy Sỹ tại địa chỉ https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/

Đồng hồ Vacheron Constantin đẳng cấp đồng hồ Thụy Sỹ

Tại thành phố Geneva Ra  của Thụy Sỹ năm 1755 người ta thấy sự xuất hiện nồng nhiệt những mẫu đồng hồ Vacheron Constantin, những chiếc đồng hồ ra đời dựa trên đôi bàn tay chuyên nghiệp của người thợ thủ công trong ngành chế tác, những người thợ thủ công để chế tác thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này là người có kinh nghiệm hàng chục năm trở đi.
Những mẫu thiết kế đẹp đặc sắc liên tiếp được ra mắt với tiêu chuẩn bộ ba đạt chuẩn về kĩ thuật chế tác, phong cách thiết kế mới hiện đại, chế tác đạt trình độ tuyệt đỉnh. Những chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Geneve chính hãng https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-vacheron-constantin-geneve-bieu-tuong-dong-ho-tien-ti/ luôn có mức giá đạt tiền tỉ, sở hữu những chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chính là bạn đang sở hữu những khối tài sản đáng giá tiền tỉ.

Đồng hồ Vacheron Constantin đẳng cấp đồng hồ Thụy Sỹ

Tại thời điểm hiện tại các mẫu đồng hồ chính hãng Vacheron Constantin được phân bố trên 80 quốc gia thế giới và vùng lãnh thổ, đa số được đặt ở những vị trí đắc địa, trung tâm thành phố sầm uất, phân phối thông qua hơn 30 nhà nhập khẩu độc quyền và mạng lưới gần 340 đại lý bán lẻ. Nói về chất lượng thì sẽ chẳng có bàn cái về chiếc đồng hồ tiền tỉ này cả, một chiếc đồng hồ đạt chuẩn Geneva phải chuẩn yêu cầu 100% các bộ phận quy trình lắp ráp được thực hiện tại Thụy Sỹ.
>> Lí giải tại sao đồng hồ Rolex nam lại được ưu ái trên tay những người đàn ông quyền lực.

Đồng hồ Roger Dubuis

Nếu như đồng hồ đồng hồ Vacheron Constantin đạt chuẩn chất lượng Geneve thì đồng hồ Roger Dubuis https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-roger-dubuis-hoa-ra-duoc-che-tac-the-nay/ là tác phẩm tuyệt đỉnh công phu, trong đó ta phải nhắc đến thiết kế đồng hồ nổi trội cho thương hiệu này đồng hồ Excalibur Quatuor có giá 1,1 triệu USD tương đương 23 tỉ đồng tiền Việt Nam, 
ngỡ ngàng trước giá trị của chiếc đồng hồ giá trị gấp chục lần những chiếc ô tô thế nhưng những sản phẩm  đồng hồ Thụy Sỹ https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/ này vẫn được đông đảo tín đồ trên thế giới đón nhận và là niềm mơ ước khát khao bởi đây là mẫu đồng hồ giới hạn về số lượng.

Tác phẩm tuyệt đỉnh công phu có mức giá bạc tỉ

 Để đạt được những kiệt tác đồng hồ Excalibur Quatuor nhà sản xuất phải bỏ ra thời gian lên tới 2.400 giờ để chế tác, theo đó những người thợ phải làm việc liên tục không nghỉ trong 100 chưa tính đến thời gian bù giờ nếu trong quá trình kiểm tra những chiếc đồng hồ gặp phải lỗi cần sửa chữa. Những chiếc xe đắt nhất trên thế giới hiện nay cũng có mức thời gian sản xuất ít hơn những chiếc đồng hồ này.
>> Giúp bạn lựa trả lời cho câu hỏi nên chọn đồng hồ nam dây thép hay dây da.
https://www.erawatch.vn/blog/aerowatch-chon-dong-ho-nam-day-thep-hay-day-da/

Siêu phẩm Excalibur Quatuor khiến những đại gia có được vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Nếu điều kiện của bạn hoàn toàn đáp ứng thì sự đầu tư cho chiếc đồng hồ này này hoàn toàn xứng đáng bởi công sức nghiên cứu kéo dài tới 9 năm để lên ý tưởng, tài sản khổng lồ của chiếc đồng hồ này đó là khối lượng bao gồm 590 chi tiết siêu nhỏ được lắp ghép tinh xảo mà những sản phẩm đồng hồ đeo tay khác chưa thể làm được.
Bên cạnh đó những câu hỏi của người tiêu dùng mới bắt đầu chơi đồng hồ Patek Philippe của nước nào cũng sẽ được trả lời qua thông tin chi tiết tại đây:
https://www.erawatch.vn/blog/kham-pha-thuong-hieu-dong-ho-patek-philippe-cua-nuoc-nao/


Nhận xét

  1. với đồng hồ hublot thì chủ yếu mẫu đồng hồ nào cũng đảm bảo giá được http://donghovintage.vn/dong-ho-hublot-3

    Trả lờiXóa
  2. thụy sỹ là đất nước của đồng hồ rồi, nhưng mà cổ điển nhất vẫn là đồng hồ victorinox

    Trả lờiXóa
  3. đã có ai được sử dụng đồng hồ franck muller chính hãng chưa, mình thấy đẳng cấp hơn cả rolex

    Trả lờiXóa
  4. đẹp quá đúng chuẩn đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng có khác giá khủng cũng đáng thui

    Trả lờiXóa
  5. qua chất.đồng hồ thụy sỹ chính hãng giá rất cao nhưng đẹp, chất lượng, sang trọng cũng đúng mà

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng