Giá của đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles lộ cơ

Giá của đồng hồ Tissot có sự chênh lệch giữa dòng Quarzt và máy cơ, chiếc Tissot Chemin des Tourelles lộ cơ giá cao so với sản phẩm đồng hồ Quartz của hãng này
Những chiếc đồng hồ Tissot được thiết kế nhắm vào nhiều đối tượng khách hàng. Phân khúc khách hàng rộng, mức giá thành chênh lệch khá nhiều giữa các phân khúc. Giá của đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles phiên bản lộ cơ khá cao so với mức giá trung bình của Tissot.
Xem thêm những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất tại đây: https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

Thiết kế đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles có gì đặc biệt?
Chiếc đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles được thiết kế lộ cơ ấn tượng. Cách thiết kế ấn tượng chi tiết máy là lý do khiến cho dòng sản phẩm này có giá thành cao hơn so với những mẫu đồng hồ khác của hãng. Kết cấu mặt đồng hồ chống xước bằng đá saphire cho phép nhìn thấu cấu tạo bên trong của chiếc đồng hồ cơ này.

Đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles thiết kế sử dụng những gam màu trung tính, làm tăng thêm sự truyền thống, cổ điển cho sản phẩm. Khách hàng yêu thích dòng đồng hồ lộ cơ chi tiết tỉ mỉ nhưng lại không quá phô trương thì nên tham khảo giá của đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles để chọn mua.
Xem thêm thương hiệu Erawatch https://www.erawatch.vn/
Giá của đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles

Hiện nay, giá của đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles rơi vào mức trên dưới 2500 USD. So với nhiều dòng đồng hồ cơ khác trên thị trường hiện nay, mức giá này của Tissot vẫn được xếp vào mục giá rẻ.

Khách hàng yêu thích chiếc đồng hồ lộ cơ ấn tượng, chất lượng cao, cộng thêm giá bán phù hợp có thể lựa chọn mẫu sản phẩm này của Tissot. Giá của đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles có thể sẽ có chút khác biệt tùy theo từng năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng