Đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam có gì đặc sắc

Nổi tiếng từ lâu đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam đã và đang có chỗ đứng như thế nào trong thị trường Việt Nam. Không chỉ có nhà cửa hay xe hơi mới là niềm đam mê sưu tầm của những đại gia Việt mà đồng hồ cũng là thú chơi không hề kém cạnh.

Đồng hồ Thụy Sỹ Wenger lựa chọn cho người Việt

Đồng hồ Thụy Sỹ thì hẳn ai cũng biết về chất lượng bởi vậy tại Việt Nam  sở hữu những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ là điều mà ai ai cũng đều khao khát sở hữu. Xứ sở của những cỗ máy thời gian, có sức thu hút không nhỏ đối với người Việt mặc dù giá trị của nó không hề nhỏ có lẽ bởi vẻ đẹp của những chuyển động cơ học. Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thị trường trong nước đón đầu khá mãnh liệt những thương hiệu thuộc hàng cao cấp tiền tỉ như Patek Phillipe, Rolex, Emile Chouriet,.. cũng được những đại gia Việt nhanh chân sở hữu. Mới đây những chiếc đồng hồ của hiệu Patek Phillipe cũng được đại gia Minh nhựa không chỉ có các đại gia mà những nhân vật showbiz như hoa hậu Mai Phương Thúy cũng là chủ sở hữu chiếc Patek Phillipe đây là chiếc đồng hồ mà tại Việt Nam từ những năm thế kỉ 19 hoa Á khôi áo dài bà KH cũng là người đầu tiên sở hữu tới 11 chiếc đồng hồ Patek Phillipe trị giá bạc tỉ mà ngay cả những ô tô hàng hiệu hay những căn biệt thự hạng sang cũng chưa sánh bằng.

Đồng hồ Thụy Sỹ Wenger lựa chọn cho người Việt

Những bài viết cùng chuyên mục:
Tuy nổi tiếng nhưng những sản phẩm đồng hồ có giá trị khá lớn so với mức thu nhập của người Việt, ngoài những người có thu nhập khủng thì những người làm công sở hay sinh viên mới ra trường khó có thể với tới những cỗ máy tiền tỉ này. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng về những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có mức giá hợp lý. Erawatch sẽ giới thiệu tới bạn top những chiếc đồng hồ trị giá dưới hàng chục triệu phù hợp với túi tiền.

Chiếc đồng hồ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là dòng đồng hồ của thương hiệu Wenger. Xuất phát từ một thương hiệu sản xuất dao truyền thống cho quân đội Thụy Sĩ, Wenger có bước chuyển mình đầy kì tích những sản phẩm của Wenger chủ yếu là dòng đồng hồ chạy bằng quartz nên chi phí sản xuất sẽ có ía rẻ hơn những chiếc đồng hồ cơ rất nhiều vì vậy với mức tiền chi vài triệu cho sản đồng hồ đạt chuẩn Thụy Sỹ hoàn toàn hợp lí đối với người tiêu dùng trong nước ta hiện nay.

Đồng hồ Thụy Sỹ Wenger lựa chọn cho người Việt
 
Nếu bạn đang khoăn về chiếc đồng hồ này có thể tới ngay địa chỉ 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa để khẳng định về sản phẩm đồng hồ này, rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm này và đánh giá đây là sản phẩm đạt đủ 3 tiêu chí: Bền – đẹp – giá hợp lý.
Với mức giá dao động từ 3-7 triệu đồng, bạn đã có thể có trong tay chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đảm bảo chất lượng và vẫn đáp ứng được yếu tố về mặt sang trọng, lịch lãm cho khả năng sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Những sản phẩm của chiếc đồng hồ này  có khá nhiều thiết kế để phù hợp cho cả những người làm văn phòng cũng như người yêu thích thể thao, hay là phượt thủ.
Nếu bạn có điều kiện những thương hiệu đồng hồ cao cấp hơn như Nobel, L'Duchen, Aerowatch cũng là những mẫu đồng hồ được nhiều người ưa chuộng.

Đồng hồ Thụy Sỹ Wenger lựa chọn cho người Việt

Nằm trong phân khúc khách hàng cao cấp hơn Wenger, Nobel là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang đi tìm một chiếc đồng hồ thể hiện đẳng cấp quý ông. Không chỉ là đồng hồ nam dây da được yêu thích nhất mà Nobel còn được người hâm mộ ưa chuộng bởi những thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng hợp thời trang.
Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính là làn gió mới cho lựa chọn tiêu dùng của người Việt không chỉ có những thị trường như Mỹ hay Nhật mà những sản phẩm đồng hồ của Thụy Sỹ cũng chiếm trọn lòng tin dùng của thị trường Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng