Đồng hồ Patek Phillippe những tiếng vang chưa hề dứt

Luôn nằm trong top thương hiệu đồng hồ đeo tay có mức xa xỉ thế giới, cái tên đồng hồ Patek Philippe được nhắc đến không chỉ là giá trị mà còn là đẳng cấp.

Nói đến dòng đồng hồ của Patek Philippe giới chuyên gia về đồng hồ phải khẳng định rằng, hiếm có một hãng đồng hồ nào có những chính sách, cam kết chuẩn xác khắt khe về việc bảo đảm giá trị của sản phẩm như đồng hồ Patek Philippe. Những sản phẩm của hãng khi hoàn thành đều được công bố và sướng danh trên thị trường quốc tế với xuất thân được công nhận chính hãng của nhà sản xuất.Với những hành động tích này đã làm nên sức mạnh vũ bão của hãng, góp phần không nhỏ vào việc thể hiện thông điệp, giá trị của thương hiệu.

đồng hồ Patek philippe được đánh giá cao

Xem thêm những bài viết liên quan:
Đây được xem là vật báu với những nhà sưu tầm đồng hồ bởi chất lượng mà chiếc đồng hồ này đem lại khiến ai cũng cũng ước ao được sở hữu. Như nhà nhận định Holger Schmieding hãng Berenberg từng đưa ra những nhận xét, đây được xem là những tuyệt phẩm đồng hồ tinh xảo xa xỉ của hãng Patek Philippe.

đồng hồ Patek Philippe chính hãng

Những thiết kế của hãng không bao giờ có số lượng nhiều mà đều được giới hạn nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, phải mất gần chục năm cho việc thiết kế và sản xuất chiếc đồng hồ hoàn hảo. Bởi vậy những mẫu đồng hồ như đồng hồ Patek Philippe chính hãng Ref 5575G có mức giá 56.000 USD (tương đương gần 1,3 tỷ đồng) khiến nhiều người sửng sốt nhưng luôn cháy hàng trên toàn thế giới. 

trên tay đồng hồ Patek Philippe
Tuy vậy những những thiết kế của Patek  Phillippe luôn đắt hàng những mẫu đồng hồ này cần có sự đặt hàng từ rất lâu thì mới đến tay người tiêu dùng. Chưa kể người dùng cần chứng minh trước đó đã có thâm niên sử dụng những thương hiệu đồng hồ mà hãng sản xuất. Thứ tự được xét ưu tiên mu hàng sẽ là doanh nhân thế giới, nhà chính trị, nghệ sĩ sau cùng mới là những đại gia có tiếng. Vì vậy để sở hữu những chiếc đồng hồ Patek Phillippe chưa bao giờ dễ dàng.

Những bài viết liên quan về đồng hồ:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng