Đồng hồ nam mỏng có ở những thương hiệu đồng hồ nào

Tìm một chiếc đồng hồ chính hãng đã khó khi mà giữa biển trời hàng nhái và giả đội lốt hàng thật. Và tìm sao được chiếc đồng hồ  nam mỏng vừa đẹp ưng ý càng khó hơn, vì cái quy chuẩn mỏng đẹp là do người dùng quyết định.

Để khỏi mất thời gian vạch lá tìm sâu hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 mẫu đồng hồ đeo tay nam thương hiệu Thụy Sỹ có kích thước độ dày vỏ siêu mỏng. Những sản phẩm đồng hồ mỏng này sẽ giúp bạn rất nhiều việc trong đó có 3 lợi ích cơ bản như: Tạo đẳng cấp, danh vọng, thời trang và cách điệu, vẫn đảm bảo độ bền chính xác cao.
Đồng hồ siêu mỏng sang trọng và lịch lãm

Thông qua những khảo sát từ những nhận xét của những người đã sử dụng thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cho biết thì với họ tiêu chuẩn của những chiếc đồng hồ mỏng cần đảm bảo các yếu tố kích thước như: Độ dày vỏ dưới 9mm, những bộ phận máy cơ độ dày vỏ đảm bảo ở mức từ 10 mm trở xuống, các chức năng khác như bộ phận pin h bộ phận cơ cũng không nên có kích thước quá 12mm.


Đồng hồ  Thụy Sỹ siêu mỏng sang trọng và lịch lãm

Thường thì những sản phẩm đồng hồ sản xuất tại Thụy Sỹ đều đạt chuẩn Swiss Made, Geneva Hallmark, hay chuẩn Chonometer, đây là 3 quy chuẩn để khẳng định vị trí cao cấp của chiếc đồng hồ, những tên tuổi đình đám phải nhắc đến tiêu biểu cho đẳng cấp này đó là: hãng đồng hồ Vacheron Constantin, Longines, Tissot, Rolex, hay phá cách hơn đó là mẫu đồng hồ Raymond Weil mặt vuông.

Đối với những người đàn ông thành đạt thì những chiếc đồng hồ là vật bất li thân, sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay chính là sự thể hiện năng lực chính trị cũng như trình độ thưởng thức nghệ thuật. Những đồng hồ  Thụy Sỹ hiệu Tissot cũng là gợi ý cho kiểu thiết kế bản mỏng này.


Đồng hồ  Thụy Sỹ siêu mỏng sang trọng và lịch lãm

Điều gì hấp dẫn chiếc đồng hồ đeo tay mỏng

Để sản xuất ra chiếc đồng hồ đạt chuẩn về độ chính xác đã khó  và sản phẩm  vừa đẹp vừa mỏng thì càng đầu tư công sức hơn, có được chiếc đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng đảm bảo độ bền và chính xác, các nhà sản xuất đồng hồ, bộ máy phải nghiên cứu kỹ lưỡng hơn những thương hiệu đồng hồ như Rolex cũng mất 2-3 năm để sản xuất ra chiếc đồng hồ đạt chuẩn phải đảm bảo dùng những vật liệu chất lượng tốt, đầu tư thiết bị để sản xuất những bộ phận nhỏ hơn bình thường.
Chính vì vậy  mà những chiếc đồng hồ siêu mỏng thường có mức giá đắt hơn đồng hồ có độ dày bình thường và đẳng cấp của nó được đánh giá cao hơn rất nhiều.  Sở hữ một chiếc đồng hồ siêu mỏng trên tay sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn, cũng tự tin hơn về phong cách thời trang của mình.


Tiêu chuẩn nào cho chiếc đồng hồ siêu mỏng


Đồng hồ  Thụy Sỹ siêu mỏng sang trọng và lịch lãm

Hiện nay vẫn chưa có quy chuẩn xác định nào cho chiếc đồng hồ siêu mỏng, tùy vào nhận định của từng người mà cảm nhận độ dày mỏng khác nhau. Đối với đồng hồ, có rất nhiều thứ chi phối đến độ dày của nó như thể loại bộ máy, chức năng, kiểu dáng mặt số, các hiển thị.Vì vậy yếu tố dày hay mỏng vẫn luôn có thể linh hoạt để bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý.

>>>Có thể bạn quan tâm đồng hồ Richard Mille nữ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng