Đồng hồ nam Hà Nội - Vấn nạn đồng hồ giả


Thị trường đồng hồ nam tại Hà Nội được phát triển khá nhanh lẹ nhưng bên cạnh đó cũng kéo theo vấn nạn đồng hồ giả làm hoang mang tâm lí người tiêu dùng.

Nếu để hỏi về nguyên nhân xuất hiện sự ra đời của những chiếc đồng hồ nhái có rất nhiều nguyên nhân trong đó dễ thấy nhất đó có lẽ có sự chuyển động không ngừng của những chiếc đồng hồ chính hãng gây tâm bão giữa lòng người yêu thích. Những sản phẩm đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ có mức giá khá cao, nắm bắt tâm lí sính hàng ngoại của người Việt  những thương hiệu đồng hồ chính hãng  liên tiếp bị làm nhái.

Phân biệt đồng hồ chính hãng và nhái


Để là người tiêu dùng thông minh, bạn nên tìm hiểu và thông minh hơn trong việc lựa chọn nếu không "muốn tiền mất tật mang" mua những sản phẩm đồng hồ nhái chính hãng với giá trị thật.
Nếu như trước kia mất thời gian cả năm để sản xuất những mẫu đồng hồ nhái thì với sự phát triển của công nghệ những mẫu đồng hồ chính hãng nhanh chóng bị tam sao 
thất bản.
Những bài viết cùng chuyên mục bạn có thể tham khảo:
Độ nổi tiếng trên thế giới càng cao thì  xu hướng làm hàng nhái càng cao  tiêu biểu như Longines, Tissot, Omega… đều được sản xuất theo kiểu dáng và đóng nhãn mác y hệt hàng thật, sau đó, được tung ra trên thị trường để đánh lừa người tiêu dùng. Chỉ vòng quanh các khu chợ sinh viên tại Hà Nội bạn cũng có thể mua được hàng kg đồng hồ mang cái mác chính hãng Thụy Sỹ chỉ với giá vài trăm nghìn.

Phân biệt đồng hồ chính hãng và nhái

Để giúp bạn tránh rơi vào mê trận hỗn loạn của thật giả, Erawacth xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn phân biệt được hàng thật và hàng nhái.
Cần chú ý tới các chi tiết như: giá bán của những chiếc đồng hồ, phân biệt các chi tiết của đồng hồ như  logo, biểu thị của mặt số, các con số có được sắc nét hay không nhịp chuyển động của kim đồng hồ, mặt kính, dây đồng hồ, trọng lượng, các ký hiệu chạm khắc…


Tràn lan những lời rao bán với đồng hồ giá rẻ

Xem thêm bài viết liên quan:
 Những chiếc đồng hồ kém chất lượng thường được sản xuất tại thị trường Trung Quốc và đưa về Việt Nam theo con đường bộ, biên giới Việt Trung chỉ cách thủ đô Hà Nội chưa đến 500km chính vì vậy những sản phẩm đồng hồ hàng nhái được đưa về nước ta rất dễ dàng. Để cẩn trọng hơn khi đi mua hàng người mua hàng nên xem xét địa chỉ uy tín khi mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng