Đồng hồ kiểu dáng thể thao có gì khác chiếc đồng hồ thường

Đồng hồ thể thao nét khác biệt riêng dành cho người yêu thích thể thao, vậy có điểm  khác biệt nào giữa chiếc đồng hồ này với đồng hồ thường.

Càng ngày những chiếc đồng hồ thể thao như Tissot hay Citizen, Seiko,.. càng được hoàn thiện hơn về chức năng nhưng ít ai biết về những chức năng đó thực chức là chức năng cụ thể nào, những thông số kĩ thuật được biểu thị như thế nào, và đâu được xem là điểm cuốn hút của những dòng sản phẩm đồng hồ thể thao.

Đồng hồ thể thao Tissot


Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chi tiết cụ thể về chiếc đồng hồ này nhé. Nói về đồng hồ thể thao nhiều người mới chơi đồng hồ thường nghĩ rằng đây có lẽ là chiếc đồng hồ khá khỏe khoắn có vẻ ngoài chắc chắn, trẻ trung sẽ đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn cho người sở hữu. Tuy nhiên không chỉ vẻ bề ngoài thách thức người tiêu dùng mà chức năng của những chiếc đồng hồ thể thao cũng gây ấn tượng bởi chức năng mà nó sở hữu.

Những bài viết có thể bạn quan tâm:


Chức năng đầu tiên trong bộ 4 chức năng thể thao phải nhắc đến đó là chức năng đo độ cao với chức năng này có thể đo độ cao Antimester  nhờ áp suất khí quyển, dòng đồng hồ thể thao có thể đo độ thường được những người yêu thích thể thao với những chủ nhân là vận động viên leo núi hay những phi công. Độ cao sẽ được  tự động tính từ dưới mực nước biển trở đi tuy nhiên cũng có thể chỉnh độ cao tùy theo địa hình, với chức năng này người dùng có thể xem được độ cao nơi mình đang có mặt từ đó có những phương án làm việc cụ thể.

Đồng hồ thể thao Citizen

Chức năng thứ hai là chức năng Chornograph bấm giờ, hầu hết những chiếc đồng hồ thể thao đều được trang bị chức năng bấm giờ  cho phép người dùng có thể thực hiện hoạt động bấm giờ cho sự kiện bất kì thời điểm nào. Để sử dụng chức năng này bạn chỉ việc bấm nút Star ngay núm điều chỉnh, đồng thời dùng bút đánh dấu trên bề mặt kính đồng hồ và bấm lại lần nữa để kết thúc quá trình bấm giờ.
Xem thêm những bài viết về kiến thức đồng hồ:


Đồng hồ thể thao Rolex có chức năng chống nước dành riêng cho thợ lặn

Những chiếc đồng hồ thể thao chưa dừng lại ở ở những chức năng đơn thuần như vậy mà ngay cả thợ lặn, cũng có thể sử dụng chiếc đồng hồ thể thao tiêu biểu như chiếc đồng hồ Rolex Sea - Dweller. có khả năng chịu áp suất  tới độ sâu 1200 mét những chiếc đồng hồ cho thợ lặn thường có biểu tượng kí hiệu ngay trên mặt chính đồng hồ.
Chức năng cuối cùng là chức năng Tachymeter đo vận tốc của phương tiện di chuyển chiếc đồng hồ có chức năng này thường sở hữu 6 kim, và 3 nút điều chỉnh  cho 3 chức năng khác nhau, với các con số đo vận tốc xung quanh vành benzen.

Đồng hồ thể thao dành cho nam lịch lãm

bạn là người yêu thích thể thao thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ thể thao thú vị này nhé, lưu ý nhỏ là khi sử dụng những kiểu đồng hồ thể thao này bạn nên kết hợp với bộ trang phục mang tính mạnh mẽ, khỏe khoắn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng