Đồng hồ Graham - vũ trụ thu nhỏ qua cỗ máy thời gian

Đồng hồ Graham Geo.Graham The Moon là thiết kế đồng hồ nổi trội bởi những thiết kế mang đậm màu sắc của vũ trụ của thiết kế đồng hồ Graham sẽ đem đến hơi thở mới cho nhịp sống của bạn.

Đại chủ doanh của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của những cỗ máy mang trong mình những vật thể thiên văn bao la này chính là trung tâm La Chaux-de-Fonds của Thụy Sỹ. Giữa tiết trời se lạnh của Hà Nội khoác trên mình chiếc áo Cadigan ngồi nhâm nhi ly cà phê, và ngắm nhìn chuyển động cơ của chiếc đồng trên tay thật lãng mạn và cũng thật sang trọng.

Đồng hồ Graham The Moon
 
Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:
Là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đồng hồ Graham với thiết kế đặc sắc bắt mắt người nhìn đã có được vị trí đứng không hề thua kém những thương hiệu lừng danh  Patek philippe, hay Omega, tương tự như chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon  thiết kế mới lạ của chiếc đồng hồ Graham
cũng là biểu trưng của những tinh thể bao la trên vũ trụ,  không để cho thiết kế của mình bị trùng lặp
Geo.Graham The Moon: Ref. 2GGAP.U01A, một trong  những dòng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vô cùng cao cấp.

Đồng hồ Graham The Moon

Đậm màu nét xanh của vũ trụ mẫu đồng hồ Graham Geo.Graham The Moon: Ref. 2GGAP.U01A này có một màu xanh đậm chủ đạo, tăng tính tinh tế cho chiếc đồng hồ. Màu xanh da trời ta thường thấy ở biển hay xanh của sắc trời ngày nắng thì nay có thể ngắm nhìn sắc xanh  này qua chính chiếc đồng hồ ngay trên cổ tay của bạn rồi. Bạn là người yêu thích sự hòa bình thích những sắc màu của thiên nhiên thì đây sẽ là chiếc đồng hồ lí tưởng đấy. 

Những con số được biểu thị bằng chính những viên đá trắng, không chỉ trên trên bề mặt đồng hồ mà ngay cả những đường viền bên ngoài  cũng được khảm bởi những vì sao tinh tú, bộ máy cơ để lộ nhưng phần mặt trăng lại được ẩn giấu chính những chi tiết kĩ xảo này đủ chứng minh rằng chiếc đồng hồ này thuộc thiết kế hoàn hảo mà nhiều người mong ước.
Kích thước size vỏ có chiều ngang  khá lớn lên tới 46 mm vàng hồng (18K), núm vặn được đính Sapphire. Vành làm bằng benzel thiên hà Milky Way phủ Sapphire, chi tiết này chính là sự thu hút của Graham đối với người yêu đồng hồ. Cũng như những chiếc đồng hồ nổi tiếng khác thì đây cũng là phiên bản giới hạn đáng yêu của Graham, với thiết kế vô cùng tuyệt vời và xuất sắc chỉ với 10 chiếc. 

Hình ảnh đồng hồ Graham The Moon vô cùng bắt mắt

Nổi trội về chức năng đồng hồ Graham Geo.Graham The Moon: Ref. 2GGAP.U01A, được hình thành từ bộ máy Tourbillon cho độ chính xác đạt tớ 122 năm. Bộ máy Calibre: G1769  do Haute Horlogerie hoàn thiện. Bộ giảm chấn Incabloc có tới 29 chân kính tăng khả năng giảm sốc, lưu trữ năng lượng tới 96 giờ.
Bạn là người yêu thích nghệ thuật yêu thích về thiên văn thì đây chính là những mẫu thiết kế dành riêng cho bạn rồi đó.

Những bài viết liên quan về đồng hồ xem thêm tại đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng