Địa chỉ giúp bạn lựa chọn đồng hồ nam quartz tại Hà Nội


Thiết kế cổ điển sang trọng đơn giản tích hợp nhiều tính năng, đồng hồ nam quartz Wenger sẽ là thiết vô cùng thích hợp với những quý ông muốn có một chiếc đồng hồ đa dụng nhưng vẫn đảm bảo mức giá phù hợp với túi tiền Việt. Hãy đến với những địa chỉ của Erawatch để khám phá những kiểu dáng đồng hồ quartz chính hãng Thụy Sỹ.
So với đồng hồ cơ thì chiếc đồng hồ quartz có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều bởi vậy chúng có mức giá cũng hợp lí hơn là đồng hồ cơ do chính thương hiệu đó sản xuất.


Đồng hồ Thụy Sỹ cho người Việt

Đáp ứng 3 tiêu chí về độ đạt chuẩn của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Wenger được người tiêu dùng Việt lựa chọn khá nhiều bởi mức giá của chiếc đồng hồ quartz này hợp lí và kiểu dáng cũng khá bắt bắt mắt.

Những bài viết liên quan lĩnh vực đồng hồ bạn có thể tham khảo:

>> Nét độc đáo của chiếc đồng hồ Omega nữ https://www.erawatch.vn/blog/nhung-mau-dong-ho-omega-nu-chinh-hang-co-doc-dao-trong-lich-su/
>> Điều gì hấp dẫn ở chiếc đồng hồ Hublot chính hãng https://www.erawatch.vn/blog/top-10-mau-dong-ho-hublot-tien-ti-duoc-them-khat-nhat-moi-thoi-dai/
>>  Khám phá những kiểu dáng đồng hồ Patek Philippe nữ tại đây https://www.erawatch.vn/blog/3-mau-dong-ho-patek-philippe-nu-sang-trong-moi-ra-mat-2017/

Hội tụ những yếu tố tinh tế cổ điển, mang lại vẻ lịch sự sang trọng trong mọi dịp đều có thể đáp ứng. Wenger là lựa chọn không thể tốt hơn với những quý ông muốn có một chiếc đồng hồ đa dụng.

Thuộc phân khúc giá bình dân, một chiếc đồng hồ Wenger chỉ có mức giá 2-7 triệu thay vì đắt đỏ như những mẫu đồng hồ Rolex hay Patek Philippe,... Wenger mềm hơn rất nhiều, đặc biệt là dòng đồng hồ nam quartz. Không khó để sở hữu một chiếc đồng hồ nam đẹp chỉ với mức giá dưới 10 triệu đồng. 

Đồng hồ Thụy Sỹ cho người Việt

Mặt đồng hồ hiển thị mặt số Latin hoặc La Mã đều được phóng to số giúp người xem nắm bắt thời gian rõ ràng rành mạch chỉ bằng một cái liếc mắt nhanh chóng. Dây đeo nhiều lựa chọn từ da đến kim loại đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng cá nhân.

Rẻ nhưng không rẻ với chiếc đồng hồ  Wenger bạn vẫn có thể có những tính năng thường được tích hợp thêm các tính năng lịch không thua kém những dòng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác. Những mặt hiển thị thời gian ngày, tháng, năm đều được thiết kế đơn giản, rõ ràng khiến cho mặt đồng hồ tích hợp thông tin nhiều nhưng không gây cảm giác rối. Những nút đơn giản được tận dụng tối đa thay thế cho các chữ số kết hợp với kim đồng hồ thanh mảnh khiến mặt đồng hồ thêm thông thoáng. Những thiết kế đồng hồ nam đẹp.

Đồng hồ Thụy sỹ cho người Việt

Tại Hà Nội bạn có thể đến các địa chỉ sau để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ:
  • 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • 276 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • 190 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • 309 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • 114 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 214 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
Trong đó địa chỉ 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội sẽ có nhiều mẫu đa dạng cho bạn lựa chọn cũng như các dịch vụ sửa chữa đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Những kiến thức về đồng hồ bạn nên xem:

>> Tìm mua đồng hồ chính hãng Tissot ở đâu Hà Nội https://www.erawatch.vn/blog/tu-van-mua-dong-ho-tissot-chinh-hang-o-dau/
>> Đồng hồ nam quartz thương hiệu nào hợp lí người dùng Việt: https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-nam-quartz-aerowatch-can-gi-co-nay/
>>  Tìm hiểu thông tin về đồng hồ Richard Mille chính hãng https://www.erawatch.vn/blog_tag/dong-ho-richard-mille/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng