Có tồn tại hay không đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật

Khỏi bàn cãi về chất lượng của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, từ lâu chúng đã trở thành biểu tượng của sự chính xác, tỉ mỉ. Nhưng những năm trở lại đây người dùng lại dễ dàng bắt gặp những câu chuyện đồng hồ Thụy sỹ máy Nhật vậy  có hay không những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mà máy Nhật như trên thị trường thông báo.
Xem thêm đồng hồ Thụy sỹ máy Nhật tại đây https://www.erawatch.vn/blog/co-thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-may-nhat-khong/

Có nên mua đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật

Nhật bản cũng là quốc gia có yêu cầu khắt khe về mặt công nghệ và trong đồng hồ đất nước này cũng có những mẫu đồng hồ khá thu hút người dùng như Casio chẳng hạn. Chính vì vậy ngoài những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ vẫn tồn tại nói đến cỗ máy thời gian Nhật Bản người tiêu dùng Việt cũng  công nhận rằng độ bền bỉ, chất lượng chính là điều khó có thể bàn cãi. Hai trong một  điều sẽ xảy ra khi hai thương hiệu đồng hồ kết hợp trong thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ máy Nhật sẽ mang tới điều gì?

Trên thị trường Việt Nam những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đa số là những sản phẩm Replica.  Còn trên thị trường thế giới đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật là đồng hồ của hãng nào?  Chúng ta vẫn quen tai nghe về những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ như Omega, Rolex, Tissot,...Nhưng có lẽ ít khi nghe về đồng hồ OP.

Có nên mua đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật

>>>Xem thêm cách khử mùi hôi ở dây da đồng hồ https://www.erawatch.vn/blog/cac-buoc-huong-dan-khu-mui-hoi-o-day-da-dong-ho/

 Là thương hiệu mới xuất hiện thế kỉ 20, thương hiệu OP có nguồn gốc khởi đầu tại Thụy Sỹ. Bỏ qua về mặt chất lượng những thiết kế của hãng đồng hồ này có mức  khá giá bình dân.

OP chia thành 2 thương hiệu chính: Olympia Star và Olym Pianus.  Dòng đồng hồ máy Nhật như ta vẫn hay nghe trên thị trường đó là Olym Pianus. Còn thiết kế  OP Star được thiết kế theo kiểu máy Thụy Sỹ. Đối với Olym Pianus vì thiết kế theo bộ máy Nhật có mức giá thành rẻ hơn những bộ máy chính hãng Thụy Sỹ nên rẻ hơn rất nhiều, được nhiều người đón nhận.

>>>Tìm hiểu Đồng hồ Omega nữ giá bao nhiêu https://www.erawatch.vn/blog/top-3-dong-ho-omega-nu-gia-bao-nhieu-cung-phai-rinh-ve/

Để đưa ra đánh giá chất lượng đồng hồ Thuy Sỹ máy Nhật Olym Pianus, ta cần dựa vào những tiêu chí mà những chiếc đồng hồ Thụy sỹ chính công thực hiện đó là:


Lắp ráp theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Tuân thủ theo đúng quy trình, dây chuyền lắp ráp và tiêu chuẩn đầu ra của đồng hồ Thụy Sỹ. Vì vậy vẫn có thể an tâm về chất lượng những đồng hồ Olym Pianus.


Có nên mua đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật

Độ chính xác tiêu chuẩn


Đối với thiết kế bộ máy cơ thì những cỗ máy có chất lượng tương đương 4R của Seiko nhằ đáp ứng khắc phục sai số, tích trữ khả năng trữ cót.

Với  bộ máy OP Quartz cũng áp dụng tương tự nhưng khác là bộ máy của nó sử dụng từ pin,  giúp chiếc đồng hồ có kết cấu trọng lượng khá nhẹ mang kiểu dáng thanh lịch đều sở hữu máy quartz của Seiko hoặc Orient.
Thực chất đây được xem như những chiếc đồng hồ Nhật Bản chính gốc, bởi những cái tên Seiko, Orient. người ta sẽ thấy nó là thương hiệu từ Nhật Bản nhưng không nghĩ đó làm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.
>>>Xem thêm mẫu đồng hồ nữ dễ thương https://www.erawatch.vn/blog/10-mau-dong-ho-nu-de-thuong-cac-co-nang-khong-roi-mat/

Có nên mua đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật

Chất liệu chế tác

Thiên hướng sản xuất những chiếc đồng hồ có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu kính Sapphire được lựa chọn hàng đầu hãng, tác dụng chống xước cho mặt đồng hồ.Với đồng hồ kim loại, hãng ưu tiên sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L, tăng độ bền, giữ màu sắc tốt dù đã sử dụng lâu dài.

Những đẳng cấp khác nhau sẽ có mức chất lượng nhất định bởi vậy nếu bạn là người sành về đồng hồ tôi tin những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng về chất lượng sẽ là lựa chọn của bạn cho bộ sưu tập của mình. Và nếu bạn là quý ông hiện đại xu thế thời trang hiện tại những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông sẽ là thiết kế phù hợp với bạn đó.
Có thể bạn quan tâm đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/
https://www.erawatch.vn/blog/top-3-thuong-hieu-dong-ho-co-mat-vuong-duoc-xuong-ten-nhieu-nhat/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng