Chi tiết đắt giá của đồng hồ Omega Gold

Trải qua nhiều thập là một trong những sản phẩm được yêu thích trong top những đồng hồ Thụy Sỹ đồng hồ Omega Gold  - đem tới giá trị tuyệt hảo cho người dùng.


Nói về  dân chơi đồng hồ cũng phải công nhận đó là thương hiệu xa xỉ trên thế giới cũng phải thuộc tầng lớp thượng lưu mới có thể sở hữ chiếc đồng hồ Omega Gold, tại Việt Nam mặt hàng xa xỉ này số lượng người sở hữu còn rất hiếm. Với mức giá trị cao lên tới hàng chục thậm chí đến hàng trăm triệu, Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp sẽ không bao giờ tồn tại khái niệm đồng hồ Omega nam giá rẻ, nếu có ai đó quảng cáo tới bạn về chiếc đồng hồ Omega giá rẻ thì chắc hẳn người đó đang PR cho sản phẩm kém chất lượng của mình. Đặc biệt là đồng hồ Omega được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Đồng hồ Omega vàng 18K – Giá trị tạo nên thương hiệu

Phong cách sang trọng của vàng 18K lẫn phong cách thiết kế sang trọng những mẫu đồng hồ Omega luôn chiếm trọn lòng tin của người dùng,  Ngoài phiên bản sử dụng vàng 18k thì những mẫu đồng hồ Omega dây da nam cũng được sự đón nhận của rất nhiều tín đồ đồng hồ , chính vì vậy đồng hồ Omega là niềm mơ ước đa số mọi người.
Một chiếc đồng hồ Omega chính hãng có trọng lượng vỏ nặng 1,684 lượng =6,315 gram, chi tiết máy
và mặt số nặng chỉ có 1,17 chỉ = 4,39 gram, chiếc đồng hồ nguyên chiếc khi hoàn thành có cân nặng  67,64 gram = 1,8037lượng.


Đồng hồ Omega sang trọng tinh tế


 Những chi tiết máy được làm khá công phu và chính xác tuyệt đối về khối lượng điều này khẳng định ột điều rằng sẽ không có chiếc đồng hồ cao cấp giá rẻ nào như lời quảng cáo trên các trang mạng online.

Đồng hồ Omega sang trọng tinh tế


Đồng hồ Omega vàng 18k đẳng cấp đạt đến độ tinh xảo trong thiết kế, mặt vỏ ngoài đồng hồ omega vàng nguyên khối có tuổi thọ vàng trên bảy tuổi rưỡi.


Đồng hồ Omega vàng 18k – Giá trị đích thực của đồng hồ bền đẹp


>>>Có thể bạn quan tâm đồng hồ Bvlgari Việt Nam

Một sản phẩm cao cấp luôn được trau chuốt từ trong ra ngoài, đồng hồ Omega Gold  không  chỉ phần vỏ được  làm từ loại vàng chất lượng mà phần máy bên trong cũng được thiết kế kỹ lưỡng theo quy chuẩn khắt khe của Thụy Sĩ để mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho sản phẩm. Những tinh túy kết hợp sở hữ những chiếc đồng hồ vàng trên tay đôi tay của bạn cũng trở nên sang trọng, bất cứ sản phẩm nào của Omega cho đến nay đều được lòng giới yêu thích đồng hồ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng