Mẹo hay: Những bước để bạn mua đồng hồ chính hãng

Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích về mua đồng hồ chính hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:
Xem thêm đồng hồ chính hãng bán chạy tại đây https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

1. Mua một chiếc đồng hồ thiết kế mới.




 Cách tốt nhất để tránh đồng hồ giả là mua độc quyền từ các đại lý ủy quyền. Đây là lựa chọn đắt tiền nhất, nhưng đến nay nó là an toàn nhất. Khi bạn mua đồng hồ mới, nó sẽ đến với tất cả các giấy tờ và số serial xác minh tính xác thực của nó.
Để tìm một đại lý ủy quyền của đồng hồ yêu thích của bạn, hãy thực hiện tìm kiếm trực tuyến hoặc nói chuyện với nhà sản xuất.

Xem thêm đồng hồ nữ chính hãng mới nhất https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/

2. Kiểm tra số sê-ri với nhà sản xuất.




 Nếu bạn mua đồng hồ đeo tay hoặc tại một cuộc đấu giá, kiểm tra số sê-ri với nhà sản xuất trước khi mua nó. Nhà sản xuất đồng hồ thiết kế giữ hồ sơ cẩn thận trên đồng hồ khác nhau mà họ tạo ra. Do đó, nếu đồng hồ bạn mua là chính hãng, bạn sẽ có thể tìm thấy tài liệu về nó.

Để kiểm tra số sê-ri, hãy tìm kiếm trực tuyến hoặc gọi cho đại diện dịch vụ khách hàng.

Xem thêm những mẫu đồng hồ nam nhiều kim https://www.erawatch.vn/blog/ven-man-bi-mat-dong-ho-nam-nhieu-kim-omega-seamaster-co-axial/

3. Cần một thẩm định viên để đánh giá đồng hồ 




Nếu bạn đang lo lắng rằng thỏa thuận bạn nhận được là quá tốt là đúng, hãy để đồng hồ cho một thẩm định viên chuyên nghiệp trước khi mua nó. Nếu người bán thật sự trung thực với bạn, họ sẽ không có vấn đề gì để bạn có được đánh giá đồng hồ. Để tìm một thẩm định viên trong khu vực của bạn, hãy thực hiện tìm kiếm trực tuyến hoặc nói chuyện với nhà phân phối đồng hồ tốt.
Yêu cầu thẩm định viên xác định xem thiết kế đồng hồ là có thật hay không. Nếu họ nói nó là có thật, người thẩm định sẽ hướng dẫn bạn thông qua lý do họ tin tưởng như vậy.
Ngoài ra, thẩm định viên có thể cho bạn biết liệu bạn có nhận được mức giá hợp lý hay không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng