Mẹo hay: cách bảo quản đồng hồ tự động bằng hộp xoay đồng hồ

Bạn có những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng của mình. Bạn muốn bảo quản những chiếc đồng hồ tự động khỏi bụi bặm khi không sử dụng chúng hàng ngày. Hãy mua ngay một chiếc hộp xoay đồng hồ cuộn dây đồng hồ. Có rất nhiều loại hộp có thể cất giữ được nhiều chiếc đồng hồ.
Xem thêm https://www.erawatch.vn/blog/ven-man-bi-mat-dong-ho-nam-nhieu-kim-omega-seamaster-co-axial/

Hộp xoay đồng hồ là gì?



Hộp xoay đồng hồ là một thiết bị được chế tạo riêng cho đồng hồ tự động (tự cuộn) để giữ cho bánh răng chạy khi đồng hồ không thực sự được sử dụng. Đồng hồ tự động thường tự luồn gió bằng cách sử dụng trọng lượng bên trong dao động / xoay khi đồng hồ đang di chuyển. Khi sự dao động trọng lượng bên trong này, nó sẽ chuyển cơ chế cuộn dây bên trong đồng hồ. Điều đó có nghĩa là, máy cuộn dây tự động thay thế vị trí của các chuyển động tay và cổ tay tự nhiên, nếu không sẽ tự động ngắm đồng hồ khi bị mòn. Điều này làm cho đồng hồ là một công cụ hữu ích khi bạn không mang đồng hồ của bạn trong một khoảng thời gian dài.

Đồng hồ có thể chứa nhiều đồng hồ cùng một lúc và sẽ hoạt động bằng cách xoay đồng hồ theo chuyển động tròn để mô phỏng các chuyển động tự nhiên để kích hoạt các cơ chế tự cuộn.
https://www.erawatch.vn/hop-xoay-dong-ho/


Phong cách và thẩm mỹ của máy cuộn dây có thể quan trọng bằng chức năng của nó. Hộp xoay đồng hồ có thể rất cơ bản và có chức năng theo phong cách, theo đó đồng hồ chỉ đơn giản được giữ ở bên ngoài của bộ phận và xoay trên một chiếc bàn đơn giản. Vì đồng hồ thường được coi là những đồ trang sức, một số người cho rằng máy cuộn của họ giống như đồ đạc. Điều đó nói rằng, thiết kế và xây dựng trong trường hợp này có xu hướng phức tạp hơn (ví dụ gỗ trang nhã, hộp đính kèm, đệm lót xem ưa thích, thậm chí cả máy sưởi tích hợp để giữ đồng hồ của bạn ở nhiệt độ phòng).

Đồng hồ treo cuộn cũng có sẵn như các đơn vị sử dụng pin hoặc nguồn AC . Các đơn vị sử dụng pin đặc biệt thuận tiện cho ngăn kéo và két an toàn lưu trữ hộp, đặc biệt là nếu đồng hồ của bạn có giá trị.

Sự lựa chọn hộp xoay đồng hồ




Giống như chiếc đồng hồ bạn chọn để đeo và thu thập, làm thế nào bạn chọn để lưu trữ / gió chúng cũng rất mở cho sự lựa chọn cá nhân. Có một số điều bạn cần xem xét khi đầu tư vào một chiếc đồng hồ điện, bao gồm không gian bạn có sẵn, giá cả, bộ sưu tập đồng hồ tự động của bạn lớn bao nhiêu, tuỳ chỉnh bạn muốn hộp xoay đồng hồ của mình và điều gì tốt nhất với trang trí phòng của bạn.

Xem thêm mẫu đồng hồ Thụy Sỹ tại đây https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

Hộp xoay đồng hồ có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau . Hãy xem xét nơi bạn muốn đặt cuộn dây trong nhà của bạn. Bạn có thích trưng bày nó như một phần giới thiệu cho khách khi họ ghé qua không? Nếu đó là trường hợp, sau đó đầu tư thêm một chút trong một winder với ngăn kín và rừng thanh lịch về ngoại thất của nó có thể là một con đường tốt để có được. Điều này có thể bao gồm máy cuộn có bề mặt bóng và thực sự nổi bật. Ngoài ra, một số cuộn dây có gắn đèn LED để hiển thị vào ban đêm. Ngay cả khi không gian quầy được giới hạn, bạn thường có thể thấy máy cuộn vẫn còn thanh lịch nhưng với một năng lực thấp hơn để chỉ có 1 hoặc 2 đồng hồ thay vì 6-8.

Nhiều hộp xoay đồng hồ cũng có các chuyển động theo chiều kim đồng hồ / ngược chiều kim đồng hồ với tốc độ động cơ điều chỉnh được, do đó, nếu bạn có nhiều đồng hồ có giá trị, bạn có thể chọn máy cuộn mà bạn có thể làm chậm tốc độ quay nếu bạn đang lo lắng về quá cứng trên cơ chế cuộn .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng