Nên chọn đồng hồ thời trang nam chính hãng nào

Đồng hồ thời trang nam chính hãng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của quý ông. Không cần cầu kỳ như những chiếc đồng hồ nhiều kim, nhiều chức năng, đồng hồ thời trang vừa giữ được nét đơn giản những cũng vừa tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng. Vậy đâu là thương hiệu đồng hồ thời trang mà phái mạnh nên chọn?
Những mẫu đồng hồ thời trang nam chính hãng xem chi tiết tại đây nhé: https://www.erawatch.vn/blog/thuong-hieu-dong-ho-thoi-trang-nam-chinh-hang-noi-bat/

Nhắc đến thời trang là nhắc đến Italia...

Đồng hồ nam thời trang chính hãng
Đồng hồ thời trang Colonna

Ý là nơi sinh ra của những nhà thiết kế và thương hiệu thời trang hàng đầu như Gucci, Diesel, Fendi... Thế nên không có gì lạ khi Italia là đất nước đi đầu trong các dòng đồng hồ thời trang. Dù mới gia nhập thị trường không lâu, nhưng đồng hồ Colonna mang thương hiệu Ý đã gây được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn. Không phải bởi vì các chức năng phức tạp của đồng hồ, không phải vì độ cao cấp và chất lượng của sản phẩm mà chính nhờ tính thời trang được thể hiện trong từng sản phẩm.
Xem thêm những mẫu đồng hồ nam chất lượng tại đây nhé: https://www.erawatch.vn/dong-ho-nam/
đồng hồ thời trang nam chính hãng
Đồng hồ thời trang Colonna mang thiết kế 3 kim truyền thống
Đồng hồ Colonna mang thiết kế đơn giản, thậm chí còn đơn giản hơn các dòng đồng hồ 3 kim truyền thống. Mặt đồng hồ toát lên vẻ thanh lịch và có chiều sâu nhờ các họa tiết sâu trên măt đồng hồ. Điểm nhấn chính của đồng hồ Colonna là dây đeo tay được nhuộm hoàn toàn thủ công với nhiều mẫu mã và họa tiết đa dạng, phù hợp với từng bộ suit hay những bộ trang phục khác.
đồng hồ dây da nam thời trang

Dòng sản phẩm Colonna hiện đang được phân phối độc quyền tại Erawatch. Truy cập website của chúng tôi để được xem thêm các sản phẩm đồng hồ Colonna mới nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng