Làm sạch dây đồng hồ da cá sấu

Với những chiếc đồng hồ nữ dây da chính hãng, đồng hồ nam size nhỏ hay những chiếc đồng hồ da cá sấu làm bằng da hàng hiệu cao cấp trong khi quá trình bạn sử dụng lâu bạn cần làm sạch nó, giữ độ sáng bóng.
Bí quyết chọn đồng nam size nhỏ tặng bạn trai tại đây nhé https://www.erawatch.vn/blog/bi-quyet-chon-dong-ho-nam-size-nho-tang-ban-trai/
 Những chiếc đồng hồ da cá sấu có thể hoàn toàn biến đổi trang phục bằng cách thêm lớp, sang trọng và phong cách. Đồng hồ da được thiết kế phù hợp với mọi bộ trang phục và có thể trang điểm hoặc giản dị. Giữ dây da sạch sẽ không chỉ giúp chiếc đồng hồ của bạn trông tốt nhất của mình, nó cũng có thể đảm bảo rằng chiếc đồng hồ và xem dây đai duy trì giá trị của họ. 
Mách bạn các cách nhận biết dây đồng hồ da cá sấu thật https://www.erawatch.vn/blog/mach-ban-cac-cach-nhan-biet-day-dong-ho-da-ca-sau-that/
Bạn nên lau thường xuyên dây đeo đồng hồ bằng da. Làm sạch đồng hồ ngay sau khi đi bộ, một ngày ở các cuộc đua, hoặc một kỳ nghỉ. Bụi, bụi bẩn, và mồ hôi có thể thu thập trên dây da bằng đồng hồ một cách dễ dàng và gây ra vết bẩn, mùi hôi, và hao mòn. Những lời khuyên này sẽ giúp bạn giữ dây đeo bằng da sạch sẽ và trông thật tuyệt.


1. Lau dải dây đồng hồ bằng vải khô
Độ ẩm dễ bị mắc kẹt giữa dây đeo bằng da và da của bạn. Điều quan trọng là phải thường xuyên lau ẩm và bụi bẩn khỏi dây đeo. Xóa da trước khi lau chùi sạch sẽ hơn sẽ đảm bảo rằng bụi bẩn sẽ không bị xước khi bạn đang chà xát. Một miếng vải bông mềm hoặc vải trang sức sợi nhỏ là rất tốt cho việc lau một dây đeo bằng da.
Những mẫu đồng hồ nữ đẹp mới được cập nhật tại đây nhé: https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/
2. Rửa dây đồng hồ với Xà phòng và Nước

Hãy dán dây đồng hồ da cá sấu bằng vải ẩm ướt. Tránh sử dụng vải ướt hoặc nhúng da vào nước. Đặt một miếng nhỏ xà phòng nhẹ, giữ ẩm trên vải và chà dây đai cho cả hai bên. Rửa và làm ẩm vải bằng nước sạch và lau sạch dây đeo đồng hồ. Làm khô băng đồng hồ một cách triệt để. Hãy chắc chắn để cho phép dây đeo không khí khô trước khi đeo đồng hồ.
3.Điều hòa dây đồng hồ
Chất làm dây da đồng hồ giữ ẩm, có thể kéo dài tuổi thọ của dây đeo đồng hồ và giữ cho nó sáng bóng và mềm mại. Bạn có thể mua máy may da cá sấu chuyên nghiệp khá có thể trong nhiều kích cỡ khác nhau. Làm theo hướng dẫn trên bao bì khi sử dụng chất dưỡng da.
Xem thêm những mẫu đồng hồ Erawatch chất lượng tại đây nhé bạn: https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng