Đi tìm lý do tại sao đồng hồ Rolex đắt

Yêu cầu bất cứ ai ở bất kỳ nơi nào trên thế giới muốn biết thương hiệu đồng hồ tốt nhất trên thế giới và câu trả lời hầu như chắc chắn sẽ là "Rolex". Một tiêu chuẩn về chất lượng nhất quán trong hơn một thế kỷ và một biểu tượng trạng thái hợp nhất, Rolex là một trong những đại sứ đồng hồ tốt nhất của Thụy Sỹ. Từ Winston Churchill tới nhà thám hiểm Edmond Hillary, James Cameron đến James Bond, đồng hồ Rolex đã giữ thời gian chính xác cho một nhân vật thế giới có ảnh hưởng nhất mà hầu hết các nhãn hiệu sẽ ghen tị. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi đồng hồ Rolex xịn giá bao nhiêu , câu trả lời sẽ hầu như không thay đổi 
"rất đắt".
Liệu đồng hồ Rolex xịn giá bao nhiêu bạn có thể xem chi tiết hơn tại đây nhé
https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-rolex-nam-chinh-hang-gia-bao-nhieu-la-chinh-xac/

 Tại sao đồng hồ Rolex đắt


Được xem là tốn kém đồng hồ Rolex thực sự là một trong những giá trị đồng tiền tốt nhất trên thị trường. Giá của đồng hồ cơ khí bắt đầu vào khoảng 3.250 bảng cho chiếc đồng hồ nữ đẹp Oyster Perpetual  và bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Submariner James Bond với giá 5.000 bảng Anh hoặc thậm chí là Daytona với giá 8.250 bảng, tương đương với các nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác.

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp được yêu thích nhiều nhất được cập nhật tại link này nhé bạn: 
https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/
Đương nhiên, có đồng hồ đắt tiền ở Rolex, và nếu bạn có thêm 54.300 bảng Anh, bạn có thể tự coi mình là viên kim cương bạch kim và đá xanh tuyệt vời Daytona, nhưng điều quan trọng là phải tiếp tục là một thực tế là có một mức giá phù hợp mỗi túi.

Rolex là một cường quốc về đổi mới công nghệ và hoàn toàn hưng thịnh về độ chính xác. Mỗi chiếc đồng hồ duy nhất được sản xuất ấn tượng của Rolex ở Bienne và được kiểm tra theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Đồng hồ Rolex không chỉ được chứng nhận là đồng hồ đo thời gian bởi viện kiểm định Chronometer Thụy Sỹ độc lập COSC, chúng được thử nghiệm lần thứ hai bởi Rolex để giành được danh hiệu Superlative Chronometer. Mỗi chiếc đồng hồ cơ khí làm cho sản phẩm của Rolex trở nên chính xác đến -2 / 2 giây mỗi ngày, một tỷ lệ vượt trội so với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các bài kiểm tra COSC độc lập là -4 / 6 giây mỗi ngày.

Đồng hồ Rolex khẳng định vị thế như thế nào cùng đọc bài viết sau nhé: https://www.erawatch.vn/blog/bi-an-sau-cau-noi-dong-ho-rolex-khang-dinh-dia-vi-xa-hoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng