Chọn đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp theo tính năng và dây đeo

1. Xem xét các tính năng

Khi bạn chọn đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp lý tưởng hay là một chiếc đồng hồ bình thường, bạn cần biết tính năng bạn cần và muốn có trong đồng hồ của mình. Tất cả đồng hồ đều có các mô hình cơ bản và các mô hình tinh xảo hơn. Bạn có thể mua bất cứ thứ gì từ một chiếc đồng hồ đeo tay mà chỉ cho biết thời gian để xem một đồng hồ bình thường có máy tính trong đó để xem một chiếc đồng hồ thể thao mà sẽ cho bạn biết nhịp tim của bạn, khoảng cách bạn đã đi, và lượng calo bị đốt cháy, để chỉ một vài . Các tiện ích ấn tượng hơn, đồng hồ đắt tiền hơn. Nó thực sự phụ thuộc vào những gì bạn cần của bạn xem cho.
Xem thêm những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp hiện nay nhé:  https://www.erawatch.vn/

Ví dụ: nếu bạn đang làm nhiều chuyến đi du lịch quốc tế để kinh doanh, bạn có thể nghĩ đến việc mua một chiếc đồng hồ trang phục cho phép bạn nói thời gian qua nhiều múi giờ. Các khả năng là rất lớn và đa dạng.

Một tính năng chính bạn có thể muốn xem xét là mức độ chống nước. Mức độ đề kháng cần thiết tùy thuộc vào lượng nước mà bạn muốn đeo đồng hồ của bạn. Chống nước thông thường sẽ xử lý sự cố tràn và mưa bão. Mức kháng nước cao khác nhau từ 50m đến 1000m, bao gồm rửa bát đĩa, lặn biển sâu và mọi thứ. Dây da đồng hồ đeo tay, hay dây thép không gỉ cũng là điều bạn nên quan tâm và lựa chọn. Dây da thật bạn sẽ dùng được lâu bền hơn, nếu phải dây da giả thì chẳng mấy bạn cũng phải thay dây. Dây thép không gỉ cũng là một lựa chọn tốt nhất.
Dây da đồng hồ đeo tay xem chi tiết hơn tại đây nhé https://www.erawatch.vn/day-da-dong-ho/


2. Điều chỉnh phù hợp

Khi bạn đã tìm thấy tất cả các yếu tố trên đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp mà bạn thích, bây giờ bạn cần thực hiện bước cuối cùng, để đảm bảo rằng chiếc đồng hồ này phù hợp với bạn. Bạn muốn dây đeo xem của bạn được chặt chẽ đủ để nó không trượt xung quanh cổ tay của bạn nhưng đủ lỏng lẻo rằng nó không cắt lưu thông của bạn. Bạn muốn chiếc đồng hồ có kích thước nhỏ hoặc đủ lớn để trông phù hợp trên cánh tay của bạn nhưng không đi quá nhiều theo một hướng khác theo cách nào đó.


Một bài kiểm tra kích thước tốt cho đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp của bạn là cố gắng thay đổi đồng hồ của bạn lên và xuống cánh tay. Nếu nó có thể di chuyển, nó là quá nhỏ. Nếu nó không và nó để lại một dấu ấn trên cổ tay của bạn khi bạn gỡ bỏ nó, nó là quá lớn. Nếu nó không để lại dấu ấn và bạn không thể chuyển nó lên và xuống cánh tay của bạn, sau đó đồng hồ của bạn phù hợp hoàn hảo.
Nếu bạn là một người cao hay gầy, bạn cần đảm bảo rằng dây đeo xem không phải là quá nhỏ đối với bạn và mặt đồng hồ không phải là quá nhỏ cho tỷ lệ của bạn. Nếu bạn có cổ tay nhỏ hoặc khung nhỏ, bạn cần một dây đeo và mặt đồng hồ nhỏ hơn.

Có thể bạn quan tâm phụ kiện đồng hồ Hà Nội tại  đây https://www.erawatch.vn/blog/phu-kien-dong-ha-noi-soi-dong-theo-dong-ho-cao-cap-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng