Cách chọn đồng hồ nam theo phong thủy


Bạn đang chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ nam cho riêng mình nhưng bạn muốn chọn theo phong thủy ngũ hành để nó mang lại cho bạn nhiều may mắn thịnh vượng hơn.
Đây là cách chọn đồng hồ theo phong thủy ngũ hành bạn nên biết.

Lựa chọn đồng hồ nam theo màu sắc theo phong thủy theo mệnh


 - Đồng hồ nam màu đen: Đây là màu sắc phổ biến nhất khi chọn đồng hồ, màu này đại diện cho sự ổn định, hội tụ, mở ra cơ hội làm giàu cho bạn. Màu sắc này chủ yếu dành cho phái mạnh. Tuy nhiên nếu tuổi của bạn kỵ với màu đen thì bạn không nên dùng đồng hồ màu này vì hao hụt tiền của.




- Đồng hồ màu hồng: Màu hồng tượng trưng cho sự hưng thịnh, may mắn trong tình yêu nhưng những người nam giới thì chiếc đồng hồ màu này có vẻ rất sến súa, màu này chỉ hợp với phụ nữ độc thân.

- Đồng hồ màu nâu: Theo yếu tố ngũ hành trong Phong thủy thì màu này thuộc về yếu tố Thổ - Thổ tạo ra vàng. Đây là lí do vì sao trên thị trường đây là màu được ưa chuộng nhất. Chúng có thể giúp nâng cao năng lực của bạn.




- Đồng hồ nam màu vàng: Cũng giống như màu nâu, màu vàng cũng thuộc yếu tố Thổ. Đồng hồ màu vàng, mạ vàng, vàng nguyên chất rất có hữu ích trong việc đem lại sự giàu có, thuận lợi trong sự nghiệp và mang vận may đến cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng lưu ý là nếu tuổi và mạng của bạn kỵ với màu vàng thì bạn không nên mua đồng hồ màu này.



- Đồng hồ màu trắng: Màu này mang lại cho chủ nhân sự ổn định lâu dài về tiền nong. Đặc biệt nếu là chiếc đồng hồ màu trắng, nó sẽ mang lại lợi nhuận và thành công gấp bội cho chủ nhân trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính.



- Đồng hồ màu đỏ: Màu đỏ là màu của may mắn, màu mạnh mẽ nhất và nó được cho là màu đem lại sự giàu có cho bạn.

- Đồng hồ màu xanh: Màu xanh thuộc về Thủy, bạn không nên mua đồng hồ màu này, bởi vì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian vào những việc vô bổ. Vì vậy, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đối với công việc và việc làm giàu của bạn. Tuy nhiên, nếu tuổi và mạng của bạn hợp màu này, mà bạn cũng yêu thích màu xanh này thì bạn nên sử dụng nó một cách tốt nhất.
 .




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng