Cách chọn đồng hồ nam nữ cho người mới dùng

Bạn đang muốn mua đồng hồ đeo tay. Dù là đồng hồ nam hay nữ thì xem qua cách chọn đồng hồ sau:
Xem chi tiết đồng hồ Thụy Sỹ tại đây https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/
1. Xem xét các loại


 Khi bạn chọn một đồng hồ nam hay nữ, bạn nên hiểu các loại khác nhau mà bạn có thể mua. Có ba loại chính của đồng hồ: analog, kỹ thuật số, và analog / kỹ thuật số. Đồng hồ analog giữ tay giờ và phút với những giờ được mô tả bằng con số, dấu hiệu, hoặc chữ số La Mã. Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thời gian ở dạng số trên màn hình LCD hoặc đèn LED. Đồng hồ số / kỹ thuật số kết hợp hai loại khác vào một chiếc đồng hồ.
Đồng hồ analog thường được coi là truyền thống và tốt cho kinh doanh và các dịp chính thức cũng như ngày tháng. Đồng hồ số rất giản dị. Đồng hồ số / kỹ thuật số được thực hiện bởi vì họ có thể được đeo hàng ngày và cũng tốt cho công việc, nhưng họ không phải cho những dịp chính thức.

2. Tìm hiểu chất liệu


 Có hai yếu tố trên đồng hồ mà chất liệu dễ nhận biết đó là vỏ đồng hồ và dây đeo sẽ thay đổi vật liệu tùy thuộc vào thương hiệu, kiểu dáng và giá của đồng hồ. Vỏ, hoặc một bộ phận xung quanh đồng hồ, thường có thể được làm bằng nhựa, kim loại như thép không gỉ, đồng hoặc titan, cũng như các kim loại quý như vàng, bạc và bạch kim. Các dây đeo có thể được làm trong tất cả các vật liệu như vật liệu của vỏ, với việc bổ sung các vật liệu như vải, da (da thật và giả da), và da ngoại lai.
Giá của những vật liệu này khác nhau rất nhiều. Nhựa sẽ rõ ràng là rẻ nhất vật liệu tổng hợp sẽ giảm tiếp theo, da khác sẽ được thêm một chút, kim loại điển hình sẽ được tiếp theo, trong khi đồng hồ kim loại quý thường đắt nhất. Giá cả sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của vật liệu quý. Ví dụ, kim loại dao động từ các kim loại 10K đắt tiền nhất đến kim loại 18K đắt hơn.
Xem thêm đồng hồ nam tại đây https://www.erawatch.vn/dong-ho-nam/

3. Biết loại chuyển động


 Loại di chuyển là nguồn năng lượng cho đồng hồ. Đồng hồ nam hay nữ sử dụng ba kiểu di chuyển cơ bản: pin, quartz và cơ khí. Những chiếc đồng hồ nữ quartz được sản xuất nhiều hơn là đồng hồ automatic. Sự di chuyển của pin sử dụng pin làm nguồn năng lượng duy nhất. Bộ máy quartz chạy khi điện của pin được gửi qua thạch anh bên trong đồng hồ. Bộ máy cơ học dựa vào người đeo các yếu tố, hoặc bằng tay hoặc tự động.
Đồng hồ pin là loại rẻ nhất và sang trọng nhất. Đồng hồ kỹ thuật số và đồng hồ mua tại các cửa hàng bộ phận hoặc quần áo thường pin đồng hồ. Những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất, sang trọng nhất, và được đánh giá cao nhất bởi thiết kế phức tạp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng