5 mẹo hay để chọn đồng hồ nam - tạo ấn tượng ban đầu tốt

 5 mẹo hay để chọn đồng hồ nam -  tạo ấn tượng ban đầu tốt. Không thể phủ nhận rằng ấn tượng đầu tiên của người khác về bạn phụ thuộc phần lớn vào trang phục và phụ kiện của bạn. Với đàn ông, thì đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang cho phép bạn thể hiện cá tính một cách rõ rệt nhất. Chiếc đồng hồ bạn đeo trên tay không chỉ để báo thời gian, đó cũng là thứ nói lên con người bạn, và dưới đây là 5 mẹo hay giúp bạn chọn đồng hồ phù hợp cho bản thân:

Những mẫu đồng hồ Rolex khẳng định địa vị xã hội tại đây nhé: https://www.erawatch.vn/blog/bi-an-sau-cau-noi-dong-ho-rolex-khang-dinh-dia-vi-xa-hoi/

1. Chọn thương hiệu uy tín:



Bạn không muốn chọn những dòng đồng hồ rẻ tiền mau hỏng ở những cửa hàng hạ giá. Bạn nên tìm mua những thương hiệu lâu đời và tên tuổi như : Nobel, Aerowatch, Colonna, Seiko, Bulova, Pulsar, Citizen,...

2 .Chọn những dòng đồng hồ thiết kế thanh lịch



Những mẫu đồng hồ chính hãng được nhiều người quan tâm tại đây nhé: https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

Nói chung, bạn không muốn chọn những chiếc đồng hồ hào nhoáng. Môi trường làm việc công sở thường có nhiều quy định khắt khe về trang phục và phụ kiện. Vì vậy, bạn nên chọn những mẫu đồng hồ lịch sự thay vì những dòng đồng hồ thể thao.

3. Chọn vỏ đồng hồ kích cỡ phổ biến:

Đàn ông đẳng cấp mà truyền thống thường chọn đồng hồ với dày không quá 15mm, và có đường kính từ 37 đến 42mm. Đồng hồ của bạn nên có kích cỡ dễ dàng luồn vào cổ tay.

4. Màu sắc đồng hồ phù hợp với trang phục và phụ kiện khác



Nói chung bạn nên đeo dây lưng và giấy giống màu với màu dây đeo đồng hồ bạn: Nếu bạn có dây đeo nâu thì nên chọn dây lưng và giấy nâu, những màu sắc khác cũng tương tự như vậy.

Những mẫu đồng hồ nữ chất lượng tại Erawatch nhé: https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/

5. Đừng chọn đồng hồ đắt tiền để gây ấn tượng

Nếu bạn là CEO thì một chiếc đồng hồ Rolex rất phù hợp. Nhưng với phần lớn công sở thì không nên mang một chiếc đồng hồ quá đắt tiền. Bạn nên mua một chiếc đồng hồ phù hợp với môi trường làm việc, và cho thấy bạn là một phần phù hợp trong đội ngũ làm việc với nhiều cá tính khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng