5 mẹo hay chọn đồng hồ cho nữ


Phụ kiện là thứ tạo nên vẻ duyên dáng và phong cách cho phụ nữ. Đó là lý do mà phái đẹp dành hàng giờ đồng hồ để chọn phụ kiện hợp với trang phục. Bên cạnh đó, đồng hồ nữ cũng là tâm điểm mà nhiều nhà sản xuất đồng hồ đang hướng tới. Nếu bạn muốn mua đồng hồ nữ cho bản thân hoặc làm quà tặng, dưới đây là 5 mẹo hay để chọn một mẫu đồng hồ nữ hoàn hảo:
Bạn bấm vào link sau để xem những mẫu đồng hồ nữ được Erawatch bán tại đây nhé https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/



1.Chọn bộ chuyển động phù hợp

Có rất nhiều loại động cơ cho đồng hồ nhưng bộ chuyển động quartz và cơ khí là 2 loại phổ biến nhất cho đồng hồ nữ. Đồng hồ quartz có tính thực dụng, giá rẻ, độ bền cao và không đòi hỏi việc bảo dưỡng. Động cơ cơ khí thường có kỹ thuật phức tạp, nhưng có giá cao và khó để bảo quản.
Các mẫu đồng hồ nam ấn tượng đặc biệt được công ty Erawatch phân phối tại đây nhé: https://www.erawatch.vn/dong-ho-nam/

2.Chọn loại và phong cách phù hợp

Chọn loại mặt đồng hồ rất quan trọng cho phái đẹp. Mặt tròn là mặt cổ điển cho nữ, thêm vào đó là mặt cong, mặt chữ nhật. Những loại đồng hồ nữ có nhiều loại từ đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang tới đồng hồ trang sức.

3.Chọn loại vật liệu phù hợp



Chất liệu vàng trang sức luôn có sức hấp dẫn với phụ nữ, với nhiều loại vàng khác nhau như: vàng cổ điển, vàng hồng, bạch kim...Thép không gỉ tạo ra cho đồng hồ nữ dáng vẻ nam tính và mạnh mẽ. Ceramic có khả năng chống xước tốt và vẻ ngoài đẹp, được nhiều hãng như Rado, Fossil..sử dụng để sản xuất đồng hồ.

4.Chọn dây đeo phù hợp

Dây đeo bằng kim loại thường có vẻ đẳng cấp, sang chảnh, và cao cấp. Trong khi dây đeo bằng da thời trang và cá tính, còn dây cao su thì bền và không bị hư hại bởi nước hoa.


5.Đồng hồ nữ phải làm người khác trầm trồ


Kim cương là chất liệu không bao giờ lỗi thời, vì vậy nếu bạn có thể mua một mẫu đồng hồ kim cương cao cấp, như dòng Chopard La Strada, thì đừng ngại ngần sắm cho mình một chiếc như vậy. Trang trí mặt số cũng rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn cần mua một chiếc đồng hồ trang sức quý phái.
Xem thêm các mẫu đồng hồ hàng hiệu được yêu thích nhất và bán chạy nhất tại link sau: https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để chọn mua đồng hồ nam tốt nhất

Hộp xoay đồng hồ cho những chiếc đồng hồ cơ được chạy tốt

3 mẹo hay để bạn chọn mua đồng hồ nữ Ladies làm quà tặng